Emart Sala khai trương, hút khách mua sắm
Sáng 3/11, Thiso Retail (Tập đoàn thành viên của Thaco) chính thức khai trương siêu thị Emart chi nhánh thứ 2 tại Sala (TP Thủ Đức), thu hút đông khách hàng đến mua sắm.
2.470 kết quả phù hợp
Sáng 3/11, Thiso Retail (Tập đoàn thành viên của Thaco) chính thức khai trương siêu thị Emart chi nhánh thứ 2 tại Sala (TP Thủ Đức), thu hút đông khách hàng đến mua sắm.
Năm nay, Lộc Phúc Fine Jewelry tiếp tục tài trợ cho Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2022, đem tới trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp với quy mô quốc tế dành cho khách hàng.
Trung tâm thương mại GO! kết hợp với Liên Quân Mobile mở ra sân chơi lớn cùng vô vàn hoạt động thú vị cho người trẻ tại 9 tỉnh thành Việt Nam.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Từ “nàng công chúa ngủ quên”, Bãi Sao kỳ vọng khoác tấm áo mới khi được Sun Group đánh thức bằng mô hình bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.
Ngày 29/10, FPT Shop đồng loạt khai trương 5 cửa hàng S.Studio by FPT theo mô hình Samsung Premium Stores (SPS), triển khai ưu đãi đến 50% kèm quà tặng thiết thực cho người dùng.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Khách hàng bức xúc vì đã đặt cọc nhưng không nhận được máy iPhone 14 như đã hẹn. Có người dùng đăng ký từ ngày đầu tiên nhưng đại lý báo phải đợi thêm.
Thông qua OneBank, Nam A Bank mang đến cho khách hàng loạt trải nghiệm giao dịch số khác biệt, cao cấp.
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Miko Tech nỗ lực thiết kế website doanh nghiệp thân thiện với người dùng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
"Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống"- câu nói của Shahab Karmely cho thấy giới nhà giàu luôn hướng tới ngôi nhà mang lại trải nghiệm khác biệt và giá trị hưởng thụ.
Tiếp nối thành công trong quý III, hàng nghìn món quà tiếp tục được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tận tay sinh viên Việt vừa nhận visa du học.
Để khởi động “11.11 Siêu sale - Sale freeship lớn nhất năm”, Shopee mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển, hoàn xu, voucher nhà bán và deal hấp dẫn duy nhất trong ngày 26/10.
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
Tại “thành phố không ngủ”, du khách có thể xem nhạc nước Hologram 3D Mapping, mua sắm bên 5 dòng kênh uốn lượn nơi thung lũng và tận hưởng các hải trình đặc biệt.
Lượng khách đi tàu điện Cát Linh tăng nhanh kéo theo nhu cầu mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tại các nhà ga.
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.