VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
Ngày 25/2, VinFast công bố tham dự Mobile World Congress 2022 (MWC 2022) - triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.
2.476 kết quả phù hợp
Ngày 25/2, VinFast công bố tham dự Mobile World Congress 2022 (MWC 2022) - triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.
Khu du lịch Cap Padaran Mũi Dinh có tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD vừa khởi công ngày 25/2. Dự án do Tập đoàn F.I.T và Tập đoàn Crystal Bay làm chủ đầu tư.
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
Châu Á có nhiều điểm đến thú vị, với chi phí hợp túi tiền dành cho du khách Việt Nam, từ Thái Lan, Singapore đến Nhật Bản, Hàn Quốc...
Hero Shop là chuỗi cửa hàng bán đồ chơi, phụ kiện cho các dòng game như Minecraft, Mini World, LOL...
Chính sách bảo hành mới của Apple tại Việt Nam gây khó khăn hơn cho khách hàng khi thiết bị gặp sự cố, nhưng làm tăng doanh số và đẩy lùi thị trường máy xách tay.
Sử dụng các dịch vụ vay hỗ trợ tiêu dùng sao cho đúng cách, giúp tự do tài chính thay vì chi tiêu không giới hạn là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn.
Với sự bùng nổ của công nghệ thông minh, giờ đây người dùng có thể trải nghiệm chiếc ôtô đa tính năng, từ tự động điều khiển, nhận diện giọng nói đến cả mua sắm online.
Sau thông tin mở lại đường bay quốc tế, du khách có thể đặt tour đến Thái Lan, Mỹ, Maldives, Dubai (UAE), Qatar... Một số hành trình có giá hàng trăm triệu đồng.
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
Không thể mua nhà hay nghĩ đến chuyện kết hôn, nhiều người trẻ Trung Quốc theo đuổi chủ nghĩa tiêu dùng, dành tiền mua sắm và trải nghiệm dịch vụ xa hoa.
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Qua những “giáo cụ” gần gũi như trải nghiệm phong tục Tết, tự tay mua sắm, chuẩn bị mâm cỗ, trẻ nhỏ không chỉ có Tết cổ truyền ý nghĩa mà còn nhận được nhiều bài học đầu đời.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…