Khách Việt gây 'sốt' vì bức ảnh giống Hòa Thân khi du lịch Trung Quốc
Đức Hiếu bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh tự trào phúng, ví mình giống Hòa Thân. Khoảnh khắc được chụp trong chuyến du lịch Trung Quốc tự túc cuối tháng 10.
2.381 kết quả phù hợp
Đức Hiếu bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh tự trào phúng, ví mình giống Hòa Thân. Khoảnh khắc được chụp trong chuyến du lịch Trung Quốc tự túc cuối tháng 10.
Tỷ phú Elon Musk vừa được tăng lương và theo một báo cáo mới, CEO Tesla giờ đây có thể kiếm nhiều tiền hơn toàn bộ giáo viên tiểu học ở Mỹ cộng lại.
Nỗi lo an toàn đang khiến nhiều người Hàn Quốc chùn bước trước các chuyến đi một mình đến Đông Nam Á.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Làn sóng hành khách trẻ thuộc thế hệ Gen Z đã giúp ngành du lịch tàu biển được vực dậy sau đại dịch và mở ra thời kỳ tăng trưởng mới.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Giữa làn sóng suy thoái, một số quán net ở Nhật vẫn trụ vững nhờ biết cách tái sinh, biến thành nơi làm việc, nghỉ ngơi, trú ẩn cho thế hệ tìm kiếm sự yên tĩnh và tiện nghi.
Với hệ thống 3.000 cửa hàng cùng dịch vụ tư vấn, bảo hành, lắp đặt miễn phí, Thế Giới Di Động góp phần nâng chuẩn thị trường camera, giúp thiết bị này trở nên dễ tiếp cận.
Giữa bão giá, du khách Hàn chuyển sang hành trình gần, chi phí hợp lý và đi theo nhóm. Việt Nam vươn lên vị trí á quân sau Nhật Bản nhờ chi phí “dễ thở”.
Sáng 3/11, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng thừa ủy quyền của Thủ tướng trình bày tờ trình dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giá.
Sau loạt tuyên bố thử vũ khí hạt nhân, giới quan sát cho rằng cả Moscow lẫn Washington đang gửi đi những tín hiệu chiến lược nhằm khẳng định vị thế và thử phản ứng của đối phương.
Thái Lan kích cầu du lịch tại 7 tỉnh giáp Campuchia, đặt mục tiêu thu hút khoảng 10.000 du khách. Dự án nhằm khôi phục niềm tin của thị trường du lịch trong và ngoài nước.
Chương trình đặc biệt “Tặng miễn phí 1 trụ Implant Hàn Quốc chính hãng” với mong muốn giúp người dân có cơ hội tiếp cận dịch vụ trồng răng chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm chi phí.
Vinpearl được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025", theo xếp hạng của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Hành động này được coi là “phanh khẩn cấp” nhằm ổn định cung - cầu trong ngắn hạn, tăng cường bảo đảm an toàn cho du khách.
Nhiều điểm đến tại Campuchia đang ở mức cảnh báo cao, song không ít doanh nghiệp Hàn Quốc vẫn bán tour và né công bố rủi ro, trấn an khách rằng “đi cùng hướng dẫn viên là ổn”.
Chi số tiền lớn để cải tạo nhà cũ, vợ chồng chị Bảo Trân biến không gian sống thành tổ ấm hiện đại, trong khi vẫn giữ được dấu ấn nghề truyền thống của gia đình.
Cục Hàng không vừa cấp chứng nhận cho một trung tâm bảo trì các dòng máy bay thương gia đăng ký tại Việt Nam, giúp việc bảo dưỡng thuận tiện và tiết kiệm hơn.
Govi đồng hành hàng nghìn doanh nghiệp Việt “thay áo mới” cho văn phòng, hướng đến chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và đẳng cấp.