Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự đập nát Mercedes S63 AMG giá 200.000 USD

Người đàn ông Hàn Quốc đã đập nát chiếc Mercedes S63 trị giá 200.000 USD của mình để phản đối đại lý về chính sách bảo hành.

Người đàn ông tên Yu, 33 tuổi, mua một chiếc Mercedes S63 AMG tại đại lý Shin Sung Motors (Hàn Quốc). Theo nguồn tin địa phương, chiếc xe của Yu bị trục trặc động cơ 3 lần nên anh ta mang tới đại lý để khiếu kiện. 

Đại lý hứa sẽ đổi chiếc xe khác nếu nó hỏng thêm một lần nữa. Tuy nhiên, khi xe bị hỏng lần thứ 4 gây tai nạn cho Yu và gia đình của anh ta, Yu đem xe tới nhưng Shin Sung Motors không đổi chiếc xe mới như đã hứa. Đại diện cửa hàng nói phải chờ ông chủ của họ trở về sau chuyến công tác mới đưa ra quyết định.

Sau hai giờ tranh cãi, Yu quyết định đập nát chiếc xe của mình ngay trước cửa đại lý bằng một chiếc gậy đánh golf. Tại Hàn Quốc, S63 AMG có giá khoảng 200.000 USD. Vụ việc xảy ra vào ngày 13/9. 

Đập nát Mercedes S63 AMG bằng gậy đánh golf Người đàn ông Hàn Quốc đã tự đập nát chiếc Mercedes S63 trị giá 200.000 USD của mình để phản đối đại lý về chính sách bảo hành.

 

 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm