Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ đồ tập triệu USD của em gái Kim 'siêu vòng ba'

Tổng giá trị tủ đồ thể thao của Khloé Kimdarshian ước tính khoảng 20 triệu USD.

Không chỉ được biết đến là một ngôi sao chăm chỉ tập gym, Khloé Kardashian còn là fan cuồng của những món đồ thể thao. Thậm chí, cô nàng còn dành hẳn một căn phòng rộng tới 150 m2 trong căn hộ tại Los Angeles để lưu giữ các trang phục thể thao.
Tạp chí Self vừa thực hiện một phóng sự về căn phòng hoành tráng của ngôi sao truyền hình thực tế. Họ cũng có buổi trò chuyện với Lisa Adams - Giám đốc điều hành và thiết kế của LA Design Closet, người trực tiếp đứng ra chỉ đạo việc hoàn thiện căn phòng này.
Tủ đồ tập của em gái Kim "siêu vòng ba" là một không gian lưu trữ đủ loại trang phục, giày dép thể thao. Khloé Kardashian dành hẳn một chiếc giá lớn để cất bộ sưu tập giày với hơn 100 đôi sneaker các loại. 
Chiếc tủ được chia thành nhiều ngăn để đựng áo ngực thể thao, băng tay hay băng đầu...
Chiếc giá treo các loại quần tập nhiều màu sắc, kiểu dáng của Khloe. Căn phòng để đồ còn được lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED cho từng khu vực.
Tủ đồ được phân chia rất ngăn nắp, khoa học giữa khu để đồ tập mùa đông, mùa hè và có cả nơi để những món đồ đã qua sử dụng trước khi chúng được đem đi giặt là. 
Bên cạnh đó, Khloé Kardashian còn có cả một tủ lạnh mini luôn đầy ắp loại nước khoáng yêu thích của cô nàng.
Ngôi sao 31 tuổi rất  yêu thích những món đồ tập màu đen, dáng slim-fit và giày thể thao tới từ các thương hiệu lớn như Nike và Athletic Propulsion Labs. Tổng giá trị tủ đồ thể thao của Khloe ước tính khoảng 20 triệu USD.

 

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm