Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự làm băng cài tóc hoa Dolce-Gabbana tuyệt đẹp

Làm duyên cho tóc bằng những chiếc băng cài hoa xinh xắn là cách đơn giản nhất để bạn khoe nét yêu kiều đầy nữ tính.

Những chiếc băng cài tóc Dolce-Gabbana's cao cấp là niềm khao khát của không ít cô nàng sành thời trang, bởi chúng luôn được chế tác, trang trí cầu kì, tinh tế và đẹp đến mê hoặc người đối diện. Nhưng để sở hữu không dễ chút nào, vì hầu như chiếc băng cài tóc nào của Dolce-Gabbana's cũng có giá cao ngất ngưởng.
Vì thế, thay vì chỉ ngắm nhìn và thầm ước: “Phải chi mình cũng có một chiếc cài tóc Dolce-Gabbana's”, hãy tự tay biến ước mơ này thành sự thật bằng chút ý tưởng sáng tạo và bàn tay khéo léo của chính bạn.
Đầu tiên, cần chuẩn bị các nguyên vật liệu sau: một chiếc băng cài tóc bằng nhung đen; 10 – 20 bông hồng bằng gốm hoặc nhựa các loại, có màu sắc theo sở thích của bạn; 8 – 10 viên ngọc trai giả với kích thước, màu sắc khác nhau; 40 – 50 hạt kim cương giả hình vuông và hình chữ nhật; một que gỗ nhỏ để đựng keo; vài cây tăm và một hộp keo E6000.
Bắt đầu bằng việc cho một lượng nhỏ keo E6000 vào que gỗ nhỏ, lưu ý là bạn nên cho từng chút một vì đây là loại keo rất mau khô khi ra ngoài không khí. Dùng đầu tăm nhúng vào keo, sau đó quết keo lên bề mặt sau của hoa hồng gốm (hoặc nhựa) sao cho diện tích tiếp xúc với keo càng rộng càng tốt để tăng tính kết dính giữa bông hồng và băng cài tóc.
Nhấn mạnh bề mặt quết keo của hoa hồng gốm vào phía giữa chiếc băng cài tóc, sau đó giữ chặt khoảng 1 phút cho đến khi keo khô. Tốt nhất là bạn nên bắt đầu dán các hoa hồng lớn ở phần trung tâm của băng cài tóc trước, càng xuống dưới, kích thước các bông hoa hồng sẽ ngày càng nhỏ lại.
 Tiếp tục dùng keo dán các viên kim cương giả, ngọc trai giả và hoa hồng gốm theo kiểu: dùng hoa, kim cương hay ngọc trai có kích thước lớn ở phần trung tâm, nhỏ dần về 2 phía của băng cài tóc.
Dán các viên kim cương giả thành 2 hàng đều nhau như trong hình minh họa.
 Tiếp tục dán các bông hoa hồng khác màu, khác kiểu vào giữa băng cài tóc …
Và giờ đây, hãy tha hồ phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình bằng việc dán các bông hoa, ngọc trai hay kim cương giả theo ý thích riêng của bạn.
Bạn cũng có thể dùng keo để dán những bông hoa này vào đôi hoa tai ánh kim bản to để tạo thành một set phụ kiện cực sành và sang giống hình minh họa.
Sau khi đã hoàn thành “tác phẩm” độc đáo của riêng mình, hãy tiếp tục nghiên cứu các mẫu cài tóc khác của Dolce-Gabbana's để tạo ra hàng chục kiểu băng cài tóc đầy quyến rũ, đẹp theo một kiểu rất riêng của bạn.

Mi Quỳnh

Ảnh: Dolce-Gabbana'sdiy

Bạn có thể quan tâm