Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Nhược Tuyên lần đầu khoe con trên tạp chí

Nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên chia sẻ khi em bé mới chào đời, cô mừng rỡ chia sẻ hình ảnh bé trên trang cá nhân. Kết quả, cô là những lời chê bai của cư dân mạng.

Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 1
Từ Nhược Tuyên phá lệ xuất hiện trên tạp chí cùng con trai. Đây là lần đầu tiên cô khoe con trai 9 tháng tuổi trước ống kính. Hồi tháng 8/2015, sau khi sinh con, Nhược Tuyên từng đăng ảnh mẹ và bé trên trang cá nhân. Kết quả không ít cư dân mạng bình luận bé trai quá xấu, không giống mẹ. Điều đó từng khiến cô buồn lòng. "Tôi cảm thấy bị tổn thương vì những lời bình luận như vậy. Cháu còn quá nhỏ. Rất may, nhiều người hâm mộ động viên và an ủi khiến tôi vững tâm hơn", cô chia sẻ.
Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 2

Từ Nhược Tuyên sinh con ở tuổi 40 nên trải qua không ít khó khăn trong quá trình mang thai. “Tôi phải nằm trên giường 162 ngày, mỗi ngày uống 13 viên thuốc, từ khi nhập viện đến lúc sinh an toàn, tôi bị tiêm 300 mũi”, cô nhớ lại. Nữ diễn viên chia sẻ, các bác sĩ từng khuyên cô nên sinh mổ để đảm bảo an toàn nhưng cô tuyệt đối không đồng ý vì hiểu sinh thường mới tốt cho mẹ và con.

Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 3
Vẻ đẹp quyến rũ và mặn mà của bà mẹ một con tuổi tứ tuần. Kể từ khi kết hôn, cô gần như ngừng mọi hoạt động nghệ thuật.
Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 4
Cô chia sẻ, sau khi sinh con, cô càng hiểu hơn về tình mẫu tử. "Lúc nào tôi cũng nói với con, dù có chuyện gì đi nữa, mẹ vĩnh viễn ở bên con".
Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 5

Từ Nhược Tuyên kết hôn với doanh nhân người Singapore vào năm 2014 và có bầu sau đó vài tháng.

Tu Nhuoc Tuyen khoe con anh 6

Người đẹp họ Từ trước khi kết hôn với ông xã hiện tại - một doanh nhân người Singapore từng trải qua vài mối tình, trong đó ồn ào nhất là cuộc tình với Ngô Kiến Hào và đạo diễn Phùng Đức Luân. Nói về ông xã của mình, cô cười: “Nếu có kiếp sau, tôi vẫn chọn anh ấy".

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ

Bạn có thể quan tâm