Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ 'thánh xoạc chân' đến ngôi sao thống trị mọi mạng xã hội

Để được sống với đam mê, ngôi sao đang lên Logan Paul phải trải qua vô vàn khó khăn, trong đó có quyết định thôi học tại một ngôi trường danh tiếng.

Chàng trai nổi tiếng với những clip hài Thông minh, hài hước và không ngừng sáng tạo, Logan Paul đang từng bước trở thành ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới.

Logan Paul (22 tuổi) nổi lên từ những clip 6 giây hài hước trên Vine. Với 9,4 triệu người theo dõi, anh chàng từng kiếm được hàng trăm nghìn USD từ mạng xã hội này, song không còn đăng video từ tháng 4/2016. 

Mặc dù vậy, 9X vẫn giữ nét hài hước, sáng tạo để ngày càng nổi tiếng ở các trang mạng khác. Hiện nay, anh là ngôi sao sáng trên Facebook, Instagram, Twitter và YouTube (2 kênh) với số lượng người theo dõi lần lượt là 15 triệu, 10,2 triệu, 1,5 triệu và 5,4 triệu.

Logan Paul anh 1
Logan Paul nổi tiếng với khả năng xoạc chân đáng ngưỡng mộ.

'Thánh xoạc chân'

Nổi tiếng khá sớm, song tới tháng 8/2015, tên tuổi của Logan Paul mới đến với đông đảo bạn trẻ Việt Nam và thế giới nhờ clip xoạc chân trong một lần anh thăm thành phố New York, Mỹ.

Logan thể hiện tài năng đặc biệt tại hầu hết địa điểm anh đặt chân đến, thậm chí còn cân nhắc để biểu diễn trước mặt những người anh đoán là họ sẽ có phản ứng hài hước.

Clip làm nên tên tuổi của chàng trai hiện thu hút nhiều lượt xem nhất trên Facebook của anh - hơn 78 triệu.

Sau thành công của Splitting New York (Xoạc chân ở New York), Logan cũng đã làm clip Splitting the world nhân dịp Olympic 2016.

Lần này, anh chàng không chỉ xoạc chân ở một mà rất nhiều thành phố khác nhau như Paris, Barcelona, Bắc Kinh, Berlin, Tokyo, Sydney, London, New York, Los Angeles và Rio de Janeiro.

"Khi nỗ lực trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, tôi học được rằng nếu linh hoạt, bạn có thể tạo ra sức hút. Vì thế, tôi quyết định học dãn cơ, sau đó đến xoạc chân", Logan chia sẻ với BuzzFeed.

Bên cạnh đó, do tiếp xúc với đất bằng đùi nên anh không cảm thấy đau đớn, dù xoạc khá nhiều lần.

Chàng trai xoạc chân trên khắp thế giới Nhân dịp Olympic 2016, Logan Paul (22 tuổi, ngôi sao mạng xã hội) đã làm clip xoạc chân tại nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ dân mạng.

Bỏ học để theo đuổi đam mê

Logan Paul sinh ra và lớn lên tại thành phố Westlake, bang Ohio, Mỹ. Năm 10 tuổi, Logan cùng em trai - Jake Paul - bắt đầu làm video hài đăng lên YouTube, theo Adweek. Đến khi Vine chính thức trình làng (2012), cả hai nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội này.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Logan vẫn theo học tại Đại học Ohio bởi suy nghĩ rằng "dường như đó là con đường an toàn hơn". Trong quá trình học tập, Paul liên tục gặt hái nhiều thành công trên Vine.

Một video tổng hợp các clip Vine của anh nhanh chóng thu hút 4 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên xuất hiện trên YouTube. Từ đó, Logan được nhiều dân mạng nhớ đến là nam sinh luôn sẵn sàng làm người khác cười.

Thành tựu và tiếng tăm có được từ Vine khiến 9X phải đưa ra quyết định làm thay đổi cuộc đời anh, đó là bỏ học giữa chừng vào năm 2014.

Ngay sau khi thôi học, Logan đến Los Angeles, sống tại căn hộ sang trọng cùng em trai và nhiều ngôi sao Vine khác, trong đó có "Vua của Vine" - King Bach.

Nơi ở của họ nằm tại đường Vine Street thuộc khu Hollywood. Logan đến đây với mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng đa dạng hơn.

Logan Paul anh 2
Logan đến Hollywood với mong muốn trở thành nghệ sĩ giải trí lớn của thế giới.

"Mục tiêu của tôi là trở thành nghệ sĩ giải trí lớn nhất thế giới. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì để đạt được nó, dù mất bao nhiêu thời gian đi chăng nữa", 9X chia sẻ trên Business Insider.

Với quyết tâm đó, việc đầu tiên anh chàng làm khi đến Los Angeles là tham gia lớp học diễn xuất tại studio của nhà biên kịch Anthony Meindl. Không lâu sau, anh có cơ hội xuất hiện trong một tập của chương trình Law & Order: SVU của đài NBC.

Sau 3 năm đến Hollywood, diễn viên Logan Paul phần nào ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua bộ phim kinh dị The Thinning Airplane Mode - tác phẩm sắp ra mắt, hứa hẹn đưa tên tuổi của Logan lên một tầm cao mới.

Hiện nay, tuy tạm dừng hoạt động trên Vine, cái tên Logan Paul chưa bao giờ hết hot trên các mặt trận mạng xã hội khác. Riêng trong tháng 10/2015, các video trên Facebook của chàng trai người Mỹ thu hút hơn 300 triệu lượt xem. 

Bên cạnh đó, Logan cũng là vlogger nổi tiếng. Anh thường xuyên đăng vlog lên kênh YouTube Logan Paul Vlogs (3,7 triệu người theo dõi). Thỉnh thoảng, ngôi sao 22 tuổi khoe khả năng diễn xuất, giọng hát thông qua kênh The Official Logan Paul (1,7 triệu fan).

Ngoài ra, sự nổi tiếng của Logan cũng mang về cho anh nhiều hợp đồng quảng cáo với các "ông lớn" như Hanes, Dunkin' Donuts, Nike, Verizon, Pepsi và HBO. 9X khẳng định anh chỉ quảng cáo cho các thương hiệu mình tin tưởng, đồng thời anh cũng là fan trung thành của họ.

Không chỉ thỏa mãn đam mê, con đường Logan đang theo đuổi còn mang lại cho anh thu nhập "khủng" lên đến hàng trăm nghìn USD.

Logan Paul anh 3
Logan đang nỗ lực từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng phim thế giới.

Ngoài điển trai, hài hước, vũ khí để Logan chinh phục hàng triệu fan chính là sự thân thiện. Theo Caroline Moss - phóng viên của Business Insider, trong một lần cô cùng Logan đi trên đường, họ gặp một nhóm fan nữ của anh chàng.

9X không ngần ngại chụp selfie với từng người một, thậm chí đồng ý chụp nhiều lần, chỉ vì một số cô nàng không hài lòng với biểu cảm của họ trong bức hình đầu tiên.

"Quan tâm đến fan là điều nên làm. Bạn có thể khiến một ngày của họ trở nên ý nghĩa chỉ bằng việc tồn tại. Làm ai đó hạnh phúc là việc rất dễ dàng", Logan khẳng định.

Trong khi đó, khi được hỏi về antifan, nam diễn viên chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không quan tâm".

Thời còn đi học, nhiều người từng chê bai các clip Vine của Logan, thậm chí văng tục khi lái xe ngang qua anh, song 9X chỉ cười và cho qua.

Logan Paul anh 4
Logan từng xuất hiện trong một tập của chương trình Law & Order: SVU của đài NBC.

 

Logan Paul anh 5
Logan và em trai Jake Paul khá thân thiết, trong cả công việc và cuộc sống hàng ngày.
Logan Paul anh 6
Thú cưng của nam vlogger là một chú vẹt.
Logan Paul anh 7
Bạn thân Dwarf Mamba cũng thường xuất hiện trong các bức hình, clip Logan đăng lên mạng xã hội.
Logan Paul anh 8
Logan có một nhóm bạn gồm toàn trai xinh, gái đẹp, trong đó có hot vlogger Alissa Violet.
Logan Paul anh 9
Những bức hình Logan đăng lên trang cá nhân luôn khiến các fan thích thú bởi cách tạo dáng "khó đỡ" của anh chàng.

10 ngôi sao nổi tiếng nhất trên Instagram năm 2017

Telegraph mới đây công bố danh sách những nhân vật thống trị Instagram dựa trên số lượng người theo dõi họ.

Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm