Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin vượt qua kỳ thi Anh ngữ quốc tế khi học tại VUS

Để hội nhập và thăng tiến trong thế giới ngày nay, khả năng sử dụng Anh ngữ là điều không thể thiếu đối với tất cả mọi người.

Tự tin vượt qua kỳ thi Anh ngữ quốc tế khi học tại VUS

Để hội nhập và thăng tiến trong thế giới ngày nay, khả năng sử dụng Anh ngữ là điều không thể thiếu đối với tất cả mọi người.

Muốn việc học Anh ngữ đạt hiệu quả cao, dễ dàng lấy các bằng cấp Anh ngữ quốc tế, cần chọn lựa những chương trình giảng dạy hiện đại, đào tạo một cách có hệ thống với lộ trình khoa học, kiến thức tích lũy từ thấp lên cao giúp học viên có được nền tảng Anh ngữ vững chắc.

Tích lũy kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học

Tại Việt Nam, hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã đi tiên phong trong việc cập nhật chương trình và phương pháp đào tạo Anh ngữ tiên tiến của thế giới thông qua hợp tác chiến lược với ĐH CUNY (The City University of New York), trường đại học công lập lớn nhất của Hoa Kỳ.

Chất lượng chương trình Anh ngữ của VUS là sự kết hợp giữa quá trình tích lũy kiến thức một cách có hệ thống và xây dựng môi trường rèn luyện Anh ngữ thường xuyên, liên tục, giúp học viên phát triển tốt và đồng đều tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên được xem là trung tâm trong các buổi học nhằm xây dựng một nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ đầu, phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Các chương trình học xuyên suốt của VUS giống như các mắt xích với lộ trình kiến thức từ thấp lên cao, từ Anh ngữ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên cho đến Anh ngữ cho người lớn và Anh ngữ học thuật… Học viên nhờ vậy rất dễ cập nhật kiến thức mới, không quên kiến thức cũ và tích lũy kiến thức học được một cách dễ dàng. 

Một đặc điểm ưu việt trong phương pháp giảng dạy là có sự kết hợp giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam thành thạo Anh ngữ. Trong khi giáo viên bản ngữ giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, nói thì giáo viên Việt Nam rèn luyện cách sử dụng câu, từ đúng ngữ cảnh. Sự kết hợp này mang lại cho học viên sự tự tin và nhanh chóng vượt qua được những khó khăn, khiếm khuyết mà nhiều người Việt học Anh ngữ hay gặp phải.

Việc đưa vào ứng dụng phần mềm tương tác iTool, iPack… kết hợp với các hoạt động sôi nổi như chơi trò chơi, hát, xem phim,… cũng là một thế mạnh trong chương trình giảng dạy, giúp học viên lĩnh hội kiến thức Anh ngữ một cách nhanh chóng và tự nhiên, khắc phục cảm giác thiếu tự tin khi tiếp xúc với người nước ngoài.

Học ở VUS, lấy bằng quốc tế không khó

Ở Việt Nam, hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ là đơn vị tiên phong trong việc đưa các bằng cấp Anh ngữ quốc tế đến với các học viên Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du học, làm việc cũng như nghiên cứu trong môi trường quốc tế.

Với sự hợp tác giữa VUS và Đại học CUNY, học viên luôn được cập nhật, làm quen với những dạng đề thi mới nhất, được hướng dẫn phương pháp làm bài thi đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, học viên còn được thực hành bài thi nói với các giáo viên là giám khảo của trường Cambridge, đồng thời quá trình học giúp học viên tự tin vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET… mà không cần trải qua bất cứ lớp luyện thi nào. Thực tế, trong nhiều năm qua, VUS luôn là hệ thống dẫn đầu về số học viên lấy các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế tại Việt Nam trong mỗi kỳ thi, trong đó có rất nhiều học viên đạt số điểm tuyệt đối.

Hoàng Phúc, học viên đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi Cambridge Flyers vào tháng 8/2012, chia sẻ: “Môi trường học Anh ngữ tại VUS rất sôi động, tạo sự hứng thú và dễ tiếp thu kiến thức. Được ba mẹ cho học Anh ngữ tại VUS từ lúc 5 tuổi, hiện giờ em nói chuyện rất thoải mái khi gặp người nước ngoài. Các thầy cô không chỉ giúp em tiến bộ tất cả các kỹ năng sử dụng Anh ngữ mà còn tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày”.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ

ĐT: 08 3925 9889

Website: www.vus.edu.vn

Tư liệu: VUS

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm