Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin xuống phố với bộ cánh 300.000 đồng

Với một chút khéo léo và biết tìm đến địa chỉ thích hợp, các bạn gái sẽ có ngay một bộ cánh ấn tượng, mà không tốn quá nhiều tiền.

Mua sắm từ lâu vẫn luôn là sở thích và thói quen của con gái. Tuy nhiên, khi cần một bộ cánh thật chất với hầu bao đang eo hẹp, thì những khu thương mại hay những shop thời trang với giá đắt đỏ không phải là lựa chọn tốt. Thay vào đó, các bạn có thể đến chợ phiên cuối tuần VietS Corner Flea Market, nơi luôn chất đầy những mặt hàng đa dạng với giá cả hợp lý. Dạo một vòng chợ phiên, các bạn sẽ có bộ đồ cá tính chỉ với 300.000 đồng.

Tại VietS Conrner Flea Market, shop giày đồng giá 99.000 đồng nằm ngay cạnh cửa ra vào là địa điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua. Các mẫu giày rất phong phú, kiểu dáng dễ phối đồ theo nhiều phong cách, từ dịu dàng, nữ tính cho đến khỏe khoắn, trẻ trung. Giày ở đây được bảo hành đến 6 tháng.
Tuy hầu hết các gian hàng ở tầng trệt đều bán quần áo thiết kế, nhưng nếu chịu khó thì các bạn hoàn toàn có thể rinh về những trang phục, phụ kiện xinh xắn với giá mềm. Chiếc đầm trong hình có giá 150.000 đồng.
Trên tầng 1 và tầng 2 là nơi các bạn tìm thấy các món đồ thanh lý hoặc đồng giá. Đây thật sự như thiên đường của những bạn chuyên săn hàng giá rẻ. Điển hình như những chiếc áo này, rất đẹp nhưng chỉ có 50.000 đồng.
Quần short thật thoải mái trẻ trung chỉ có giá trong khoảng 100.000 đồng.
Balô dây rút là một trong những phụ kiện mới rộ lên gần đây, nhờ vào tính ứng dụng cao mà vẫn không làm mất đi sự thời trang của tổng thể trang phục. Loại balô đồng giá này vừa đẹp, vừa rẻ, chất liệu rất thích hợp cho tiết trời Sài Gòn hay đổ mưa.
Loại balô trơn dành cho những bạn yêu thích sự đơn giản, còn những bạn nào muốn nổi bật thì hãy chọn loại có họa tiết.
Nếu bạn không phải là fan của balô dây rút, thì những chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ làm vừa lòng bạn. Mách nhỏ cho những cô nàng thích biến tấu, chỉ cần chỉnh sửa một chút thôi là túi xách đã biến ngay thành clutch thật thanh lịch.
Chỉ cần thêm một chút tinh ý, một chút sáng tạo, để kết hợp với những phụ kiện như nón, trang sức, là một bộ cánh hoàn chỉnh đã ra đời. 

Còn chần chờ gì nữa mà không “xách ví tiền lên và đi”, để gom về cho mình những món đồ thật ưng ý tại VietS Corner Flea Market vào cuối tuần này (20- 21/9)? Không gian mua sắm thoáng đãng với điều hòa mát mẻ, cùng đội ngũ nhân viên và người bán thân thiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút mua sắm thoải mái nhất.

Khi mua sắm ở đây, ngoài những phần quà nhỏ xinh từ ban tổ chức, các bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon rẻ của những gian hàng trên foodcourt tầng 3. Đồng thời còn được ngắm nhìn chiếc đèn lồng xơ mướp lớn nhất vừa được ghi vào Kỷ lục Việt Nam. Chiếc đèn sẽ được thắp sáng cho đến hết tháng 9.

Chiếc đèn lồng xơ mướp lớn nhất vừa được ghi vào Kỷ lục Việt Nam

Liên hệ:

- Viets Corner Flea Market

Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1

Thời gian: thứ bảy và chủ nhật hàng tuần,10h - 21h

- Thông tin đăng ký gian hàng:

ĐT: 0909.131.003 - 0909.931.003

Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

Facebook tại đây

Instargram: vietscornerfleamarket

Tư liệu: Viets Corner Flea Market

Bạn có thể quan tâm