Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tư vấn cách giảm cân nhanh sau Tết

Sau Tết, rất nhiều người có nhu cầu giảm cân nhanh để lấy lại vóc dáng thon gọn, song không phải ai cũng chọn được phương pháp an toàn, hiệu quả.

Dịp nghỉ Tết vừa rồi, do không kiểm soát được chế độ ăn uống nên em bị tăng 5kg, hiện nay đồng phục của em mặc vào chật ních, rất khó chịu. Cho em hỏi làm thế nào để giảm cân nhanh nhất? (Thu Quỳnh, Đà Nẵng)

Tư vấn từ dược sĩ Tuyến – chuyên gia dinh dưỡng của http://2day.com.vn:

Đợt nghỉ Tết vừa qua là dịp liên hoan, họp mặt, tổng kết, là mùa của các dịch vụ vui chơi ăn uống sau một năm làm việc vất vả, ai cũng cần xả hơi. Thực đơn trong các bữa ăn này lại rất giàu dinh dưỡng, nhất là tinh bột, đạm, đường vì vậy hiện tượng tích tụ mỡ và tăng cân là điều khó tránh khỏi.

Muốn giảm cân trong thời gian ngắn là điều quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm cân phải thật sự an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Dưới đây là một số biện pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự an toàn, dễ thực hiện, giúp giảm cân nhanh chóng.

Uống nước ấm

Uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10 độ C, tăng khả năng trao đổi chất 10-20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.


Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm. Buổi sáng là thời điểm thanh tràng tốt nhất và cũng là thời điểm giảm cân hiệu quả. Bạn cũng nên uống một cốc nước ấm trước mỗi bữa ăn.

Bưởi giúp giảm cân

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ, quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và giúp giải độc gan.


Vì thế, sử dụng nước ép bưởi để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng.

30 phút đi bộ mỗi sáng

Bạn không cần tập luyện quá sức để giảm cân vì điều đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đi bộ nhẹ nhàng mỗi ngày là chiến lược tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner

Sau thời gian nghỉ dưỡng, ăn uống tẹt ga, tăng cân là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy bạn cần phải lên kế hoạch giảm cân để lấy lại sự tự tin. Superior Fat Burner giúp chị em giữ dáng, thân hình đáy thắt lưng ong.

Tại sao bạn nên sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner?


Superior Fat Burner là hàng cao cấp của Mỹ, được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, giúp bạn giảm cân nhanh 4-12kg/tháng.

Bạn không phải chịu đựng những cơn đói hành hạ, vì sử dụng Superior Fat Burner giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.

Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, dân văn phòng, người ngồi nhiều ít vận động.


Sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior Fat Burner là hàng cao cấp của USA, đã được cấp giấy chứng nhận FDA, tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Truy cập vào website http://webgiamcan.org để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm cũng như cập nhật những tin tức về sức khỏe và giảm cân. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để nhận được sự tư vấn của các chuyên viên.

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm