Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt

Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 1

Túi đeo ngang hông là món phụ kiện yêu thích của các tiểu thương, đáp ứng nhu cầu lấy tiền trả khách nhanh gọn của những người bán hàng. Món phụ kiện này bất ngờ trở thành item được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang ưa chuộng. Mẫu túi vải dù đeo ngang người mang tên Everywhere của thương hiệu lululemon thường xuyên ở trong tình trạng hết hàng.

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 4

Theo Page Six, đây là mẫu túi phù hợp với mọi hoàn cảnh ứng dụng, từ tham dự concert, lễ hội, đến xem thi đấu thể thao. Túi đeo hông Everywhere bao gồm những màu sắc tươi sáng, đặc biệt phù hợp với mùa hè, như vàng bơ, cam, xanh lá. Vàng bơ cũng được nhận định là màu sắc xu hướng của mùa thời trang năm nay. Tông màu của nắng xuất hiện từ sàn runway đến đường phố.

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 5

Không chỉ dành cho các tiểu thương, đây còn là món phụ kiện cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ. Đó cũng chính là lý do túi ngang hông xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives. Nhờ sức hút của chương trình, túi Everywhere càng được yêu thích, ưa chuộng. Sự tiện dụng chính là ưu điểm dễ thấy nhất, giúp túi đeo hông trở nên phổ biến.

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 6

Bên cạnh túi Everywhere của lululemon, túi đeo vai chéo đến từ Uniqlo cũng thịnh hành trong thời gian gần đây nhờ tính ứng dụng cao, được gọi là “Birkin của thế hệ Millennial”. Mẫu túi này được ra mắt từ năm 2020, nhưng chỉ bắt đầu “gây sốt” vào năm 2022 nhờ một video nổi tiếng trên mạng xã hội. Cơn sốt đã gây ra tình trạng thiếu hụt và giúp những túi xách đó trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Uniqlo tại một số thị trường.

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 7

Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, từ chối cung cấp số liệu bán hàng cụ thể. Song họ cho biết chiếc túi này vẫn nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất ở một số thị trường. Công ty dự đoán doanh thu sẽ tăng 9,5%, chạm mốc 19,7 tỷ USD cho năm tài chính kết thúc vào tháng 8 tới. Phiên bản tiêu chuẩn của túi đeo vai Uniqlo có giá 1.500 yen (khoảng dưới 10 USD) tại Nhật Bản. Khi đến Mỹ, mẫu túi đang được niêm yết giá 19,9 USD.

tui xach,  tui deo hong,  Uniqlo,  lululemon,  tieu thuong cho que,  tui thu tien hang,  tui deo hong,  tui deo cheo anh 8

“Khách hàng đánh giá chiếc túi đeo vai này rẻ hơn nhiều so với những mẫu túi hàng hiệu, nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài” , Taku SUGAwara, nhà phân tích tại Iwai Cosmo Securities Co., công ty dịch vụ tài chính tại Osaka (Nhật Bản), nói. Công ty công nghệ thời trang Lyst Ltd. đã gọi chiếc “Birkin của thế hệ Millennial” là sản phẩm hot nhất trong quý 1 năm ngoái.

Xoài Non ghi điểm với mốt váy vàng bơ

Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Mot ‘giay ban’ hoi sinh hinh anh

Mốt ‘giày bẩn’ hồi sinh

0

Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.

Linh Vũ

Ảnh: Uniqlo, lululemon

Bạn có thể quan tâm