Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
10.055 kết quả phù hợp
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
Nâng cấp tủ đồ với BST Fall 2021 từ nhà mốt Louis Vuitton
Nhà mốt Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập thời trang đậm chất nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tấm thiệp mừng năm mới của ngài Gaston - cháu nội nhà sáng lập Louis Vuitton.
Hoàn thiện phong cách với nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger
Lấy cảm hứng từ sự táo bạo của tuổi trẻ, nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger đem tới nét chấm phá thú vị khi kết hợp hương kẹo gừng với mùi gỗ tuyết tùng và hoa mẫu đơn.
Mỹ điều tra những món quà xa xỉ các nước tặng chính quyền Trump
Chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump vướng ồn ào về món quà tặng xa xỉ từ các chính phủ nước ngoài. Đây là điều ít khi xảy ra với những chính quyền tiền nhiệm.
Từ 'Squid Game' nhìn thấy cuộc sống ngập trong đống nợ của người Hàn
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Cháy trung tâm thương mại ở Hải Phòng, nhiều tiểu thương bật khóc
Một khu nhà buôn bán tại trung tâm thương mại ở Hải Phòng cháy rụi trong đêm. Nhiều tiểu thương bật khóc vì thiệt hại hàng tỷ đồng.
Enchanteur và hành trình lan tỏa yêu thương đến tuyến đầu chống dịch
Nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, ý thức chống dịch, Enchanteur tặng quà nữ y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân Covid-19, tổ chức minigame với nhiều phần thưởng.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh
Nữ diễn viên xây dựng hình tượng ngọt ngào, nữ tính ở tuổi 34. Cô thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ với họa tiết lấp lánh.
Giới nhà giàu kéo đến 'Hawaii của Trung Quốc'
Chưa thể đi nước ngoài thoải mái, người tiêu dùng giàu có ở xứ tỷ dân đến đảo Hải Nam nghỉ dưỡng và vung tay mua sắm đồ xa xỉ, theo CNBC.
Nhiều doanh nghiệp dệt may Việt bị nhãn hàng phạt vì chậm giao hàng
Nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày phải ngừng sản xuất hoặc hoạt động cầm chừng. Có doanh nghiệp bị nhãn hàng phạt do chậm giao hàng.
Trang phục ấn tượng của BlackPink ở Pháp
Jennie, Rosé diện các thiết kế tôn dáng. Trong khi đó, Jisoo và Lisa thể hiện khía cạnh trưởng thành với trang phục thanh lịch.
21 ngày thử làm quý cô giàu có của nữ sinh Trung Quốc
Tham gia dự án của trường, Zou Yaqi có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ở Bắc Kinh trong 21 ngày. Tuy nhiên, cô vướng vào tranh cãi khi đăng clip lên mạng.
Phong cách của BlackPink khi tới Pháp
Bốn cô gái nhà YG thu hút sự chú ý với gu thời trang đa dạng. Trang phục trở thành yếu tố giúp ngoại hình của nhóm thêm nổi bật.
Show diễn ở nhà ga sân bay của Hermès
Bộ sưu tập mùa Xuân 2022 của nhà mốt nước Pháp đã diễn ra tại địa điểm lạ lẫm. Đó là cách họ thể hiện tầm nhìn trong đại dịch.
Khủng hoảng điện ở Trung Quốc lan sang nền kinh tế toàn cầu
Chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn lao đao vì tình trạng tắc nghẽn và chi phí vận chuyển leo thang, một lần nữa bị giáng đòn bởi cuộc khủng hoảng năng lượng tại Trung Quốc.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Thời trang xa xỉ Pháp đang thay đổi
Dior, Chanel, Louis Vuitton đã thống trị làng mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Theo Forbes, nhiều nhà thiết kế trẻ đang xây dựng thế hệ tiếp theo của các thương hiệu lớn.