Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi xách Prada 1.220 USD khiến Tiên Nguyễn, Chi Pu phải mua ngay

Để bắt kịp xu hướng trên thế giới, dàn mỹ nhân Việt nhanh chóng "tậu" cho mình mẫu túi sành điệu.

mau tui dep anh 1

Đầu năm nay, mốt túi đa dụng nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài mẫu túi "3 in 1" Louis Vuitton Multi Pochette "làm mưa làm gió" trong giới thời trang hồi tháng 9/2019, sao Việt cũng liên tục lăng xê chiếc Prada Re-Edition 2005 nylon vào dịp gần đây. Với giá 1.220 USD, chiếc túi nylon của Prada được xem là món đồ hiệu đáng mua. Minh Hằng là một trong những sao Việt đầu tiên "tậu" cho mình chiếc túi này. Cô trông trẻ trung, cá tính khi phối cùng áo sát nách và quần jeans rách. Ảnh: @minhhang2206.

mau tui dep anh 2

Dù nhà mốt Italy sản xuất ra 6 màu, các mỹ nhân Việt vẫn chuộng tông đen để tiện cho việc phối đồ. Chiếc túi đen nổi bật trên nền màu sáng của bộ đồ thể thao giúp Chi Pu trông cá tính hơn. 9X còn thể hiện khả năng bắt trend tốt bằng cách khoe khéo áo trong của Calvin Klein. Ảnh: @chipupu.

mau tui dep anh 5

Trong khi đó, Tú Hảo lại trông lịch sự khi diện áo blazer màu nổi. Cách phối đồ này giúp 9X trông đứng đắn hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự trẻ trung. Ảnh: @tu_hhao.

mau tui dep anh 6

Dù sở hữu bộ sưu tập túi hiếm, có giá đắt đỏ, Tiên Nguyễn vẫn dành sự chú ý cho món phụ kiện hợp thời này. Bằng cách phối đồ ton-sur-ton tinh tế, cô thể hiện nắt đẹp trẻ trung, đúng lứa tuổi 23. Ảnh: @tiennguyenn.

mau tui dep anh 7
Ngoài túi "2 in 1" tiện lợi, Prada cũng chiều lòng các tín đồ thời trang khi sản xuất ra mẫu "chị em song sinh" mang hơi hướm retro. Thiết kế này có tên Prada Re-Edition 2000 nylon mini, trị giá 725 USD. Vì không bao gồm phần quai dài, người dùng chỉ có thể đeo túi theo kiểu kẹp nách hay xách tay. Salim cũng đã "tậu" cho mình món phụ kiện này để nâng tầm set đồ. Ảnh: @salimhwg.
mau tui dep anh 10

Khi khoác thêm chiếc áo lông họa tiết động vật, Sun HT như hóa thân thành cô nàng cá tính ở thập niên trước. Tuy nhiên, hot girl Hà thành lại vô tình làm mất dáng túi khi để quá nhiều đồ bên trong. Ảnh: @sunht.

Cách đọc đúng tên thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot, Cartier Lingua hướng dẫn cách đọc tên một số thương hiệu như Hublot, Breguet, Longines... Cô còn trải nghiệm cảm giác đeo mẫu phụ kiện đáng giá 400.000 USD.

Tiên Nguyễn toàn đeo túi hàng hiệu, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD

Để nâng tầm set đồ, Tiên Nguyễn thường phối cùng túi xách đến từ các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Chanel hay Hermès.

5 nam diễn viên Hàn Quốc được dân mạng khen mặc đẹp nhất

Những nam diễn viên này hiện là hình tượng thời trang được nhiều bạn trẻ xứ kim chi yêu thích.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm