Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi yên ngựa và giày phiên bản giới hạn từ BST Charles & Keith xuân hè

Dựa trên chủ đề “In Focus”, chiến dịch xuân hè 2021 của Charles & Keith được sắp đặt theo chủ đề tối giản nhưng hấp dẫn, làm nổi bật từng chi tiết trong mỗi sản phẩm.

BST Charles & Keith xuân hè 2021 đề cao kiểu dáng thoái mải và uyển chuyển, phù hợp với các bạn nữ trong mọi hoàn cảnh như công sở, dự tiệc hay dạo phố, mang lại sự thư giãn và tiện dụng. Gam màu thiên về sự thanh lịch, hiện đại với bảng màu tinh tế như đen huyền bí, trắng tinh khôi, xanh nước biển độc đáo và đỏ quyền lực. Tất cả tạo thành phông nền hoàn hảo của BST giày, túi và đồ trang sức - những món phụ kiện không thể thiếu với các quý cô.

Charles & Keith anh 1

Túi yên ngựa là sản phẩm được chờ đợi nhất trong BST xuân hè 2021 của Charles & Keith.

Sản phẩm đáng mong đợi trong BST lần này là chiếc túi yên ngựa độc đáo. Với thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, đây là phụ kiện phù hợp với các quý cô thích phong cách đời thường. Chiếc túi với dây đeo thoải mái cùng kiểu dáng nhỏ gọn có thể khiến bạn quên mất sự hiện diện của nó khi mang trên mình.

Charles & Keith anh 2

Túi yên ngựa với điểm nhấn khóa vàng đặc trưng.

Chi tiết trang trí đặc trưng của chiếc túi là khóa vàng, ​​làm nổi bật vẻ ngoài cổ điển trên nền chất liệu da bóng bẩy. Với những đổi mới trong chất liệu và kiểu dáng, túi yên ngựa của Charles & Keith hứa hẹn thu hút các tín đồ thời trang mùa xuân hè năm nay.

Ngoài ra, giới mộ điệu còn có thêm nhiều lựa chọn mẫu túi tote với phong cách hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng tiện dụng. BST xuân hè của hãng còn có túi đeo vai, trong đó nổi bật là chiếc túi baguette phá cách.

Charles & Keith anh 3

Tông màu đỏ khiến những chiếc túi càng thêm phần nổi bật.

Một điểm nổi bật khác trong BST là phiên bản giới hạn của những đôi giày. Các cô nàng điệu đà chắc hẳn không muốn bỏ qua những đôi giày trong BST lần này. Các mẫu giày đan lưới sang trọng có thể giúp bạn định hình những bước đi trang nhã và lịch thiệp.

Trong khi đó, đôi sandal quai mảnh kiểu dáng độc đáo và quyến rũ được lấy cảm hứng từ giày của nữ diễn viên ba-lê. Hay một chiếc mule xỏ ngón, phần quai mảnh, đan chéo nhau mang lại cảm giác gọn nhẹ, giúp chân trông thanh thoát hơn.

Nếu không ngại buộc dây cao quá mắt cá chân, bạn có thể thử qua đôi D'orsay buộc dây. Dù được làm từ da, các đôi giày với tông màu đen, vàng, xanh hút mắt sẽ không khiến bạn cảm thấy bí bách nhờ được xử lý cao cấp với lớp hoàn thiện sáng và độ bóng cao.

Cuối cùng là những đôi giày gót nhọn cổ điển - vẻ đẹp bất biến vượt thời gian. Tất cả đã tạo nên một bức tranh trọn vẹn cho BST thời trang xuân hè 2021 của hãng.

BST xuân hè 2021 đã có mặt tại tất cả cửa hàng Charles & Keith trên toàn quốc. Từ 7/3 đến 8/3, khi đến Charles & Keith, bạn sẽ nhận được món quà đặc biệt áp dụng với tất cả hoá đơn từ 1 triệu đồng. Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm