Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng chung kết U-League 2012 toàn quốc

Buổi thi đấu cuối cùng của hội thi Sinh viên Văn - Thể - Mỹ 2012 đã diễn ra trong một không khí tưng bừng và sôi động hơn bao giờ hết.

Tưng bừng chung kết U-League 2012 toàn quốc

Buổi thi đấu cuối cùng của hội thi Sinh viên Văn - Thể - Mỹ 2012 đã diễn ra trong một không khí tưng bừng và sôi động hơn bao giờ hết.

Trước giờ khai mạc, khán đài nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) đã chật kín. Những băng-rôn, khẩu hiệu rực rỡ đã tăng thêm sự hứng khởi, báo hiệu một khởi đầu may mắn cho ngày thi đấu đầu tiên của chung kết.

 

Cổ động viên ĐH Sư phạm cuồng nhiệt trên khán đài.

Mở đầu cho không khí náo nhiệt là những màn đi bóng điệu nghệ của các cầu thủ Futsal. Chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình trong những pha biểu diễn đầy kỹ thuật. Những chân sút kỳ cựu đến từ các trường đại học đã không khiến khán giả phải thất vọng. Những khẩu pháo Futsal mạnh mẽ sút tung lưới đối thủ, những trận chiến không chút khoan nhượng đã khiến cho khán giả trải qua những phút giây nghẹt thở nhưng cũng đầy sôi nổi. Với pha đi bóng điệu nghệ, và cú sút tung lưới đội Đại học Công nghiệp, cầu thủ Anh Tuấn (số 7) đã ấn định chiến thắng 5-2 cho Cao đẳng Bách Việt. Ngôi vô địch U-League 2012 nội dung Futsal đã gọi tên Cao đẳng Bách Việt. Chiếc cúp được các bạn chuyền tay nhau đầy hân hoan. Tuy vinh quang chưa gọi tên nhưng ĐH Công nghiệp TP.HCM đã chơi hết mình, cống hiến hết sức vì màu cờ sắc áo.

 

CĐ Bách Việt trong niềm vui chiến thắng

Đội cổ vũ một lần nữa khiến khán giả toàn quốc ngất ngây trước những vũ điệu độc đáo, sự nhịp nhàng, uyển chuyển đáng kinh ngạc. Sự tiến bộ vượt bậc đã được thể hiện một cách rõ nét, các đội tuyển đã thể hiện một sự lột xác đầy ngoạn mục. Trước giờ thi đấu, Nguyễn Đinh Kiều Tiểu Nhật (thành viên đổi cổ vũ ĐH Kiến trúc ĐN) chia sẻ: “Ai cũng muốn hướng tới sự hoàn hảo, và tất nhiên là chúng em cũng vậy. Mỗi đội sẽ có 1 sự tự tin khác nhau. Chúng em có sự tự tin của tất cả các thành viên trong đội cộng lại. Chung kết lần này là một bước vượt qua chính bản thân mình, chúng em sẽ dốc toàn bộ sức lực cho bài thi này”. Ra về với giải nhất toàn quốc ĐH Sư phạm TP.HCM như chìm trong niềm vui bất tận, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng cũng xuất sắc nhận giải nhì. 

 

Trao giải cổ vũ (cheerleading) cho ĐH Sư phạm.

 

Trao giải cho đội cổ vũ ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

Miss U-League 2012 lại ghi điểm với một sự bất ngờ đến từ các thí sinh. Ẩn sau những vẻ đẹp mong manh của các đại diện đến từ các trường CĐ, ĐH trên toàn quốc chính là sự sắc sảo, nhạy bén và thông minh đáng kinh ngạc. Không dừng lại ở đó, tại phần thi tài năng, các thí sinh đã một lần nữa chứng minh rằng, họ là những đóa hoa tài sắc vẹn toàn. Xuất sắc giành vương miệng Miss U-League thuộc về bạn Thảo Anh đến từ ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Các giải ứng xử, tài năng lần lượt thuộc về bạn Ngọc Huyền (ĐH Duy Tân ĐN) và Thuỳ Trang (CĐ Bách Việt).

 

Từ trái qua: Thùy Trang (CĐ Bách Việt), Thảo Anh (ĐH Ngoại ngữ Hà Nội), Ngọc Huyền (ĐH Duy Tân Đà Nẵng).

 

Thảo Anh và Thùy Trang (áo đen).

Nhà thi đấu Tân Bình rộn ràng náo nhiệt. Trên khán đài, dưới sân ngập tràn cờ hoa của các CĐV, tiếng hò reo chúc mừng các đội giành chiến thắng. Niềm vui và sự thành công của các đội luôn song hành cùng người bạn thân thiết mang tên Trà Xanh Không Độ, những mệt mỏi và căng thẳng đã được đánh tan, chỉ còn lại sự hứng khởi ngập tràn và một tinh thần sung sức để sẵn sàng chiến đấu. Một chặng đường dài đã đến hồi kết thúc, những niềm vui dần lùi xa, chúng ta lại tiếp tục đón chờ một mùa giải đầy sôi động nữa - mùa giải U-league 2013.

Tư liệu: Trà Xanh Không Độ

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm