Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương hào hứng tập nhạc cùng danh ca Bảo Yến

Nam ca sĩ chia sẻ, anh và nữ danh ca đều có cái ngông của người nghệ sĩ và hát bằng trải nghiệm.

Tối 20/9, danh ca Bảo Yến sẽ có đêm nhạc Đường xưa tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất, chị không kịp nghỉ ngơi, bắt tay vào tập nhạc ngay sau khi đáp chuyến bay đến Hà Nội. 
Trong live show này, nữ ca sĩ thể hiện hơn 20 sáng tác của chồng và em trai, là nhạc sĩ Quốc Dũng và Kim Tuấn. Hai con trai của Bảo Yến cũng xuất hiện trên sân khấu để song ca và đệm đàn cho mẹ. 
Tùng Dương, Mỹ Dung, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm là những ca sĩ khách mời. Trong đó, Tùng Dương sẽ song ca cùng Bảo Yến hai ca khúc - Đường xưaLạc lối. Dù mang hai cá tính âm nhạc khác nhau, song hai giọng ca lại kết hợp khá ăn ý, khiến ê-kíp đều bất ngờ. 
Nam ca sĩ chia sẻ: "Điều tôi cảm phục nhất ở chị Bảo Yến là bản năng nghệ sĩ vẫn rất mãnh liệt. Chúng tôi không cùng thế hệ nhưng lại có nhiều điểm chung. Chúng tôi hát bằng trải nghiệm, nhưng vẫn lồng vào đó tình cảm rất đời. Giống nhau cả ở cái ngông của người nghệ sĩ. Chính vì thế, khi song ca, dù là lần đầu, chúng tôi đã rất hợp". 
Ca sĩ Mỹ Dung tập luyện cho đêm nhạc Bảo Yến. 
Nữ danh ca chia sẻ, chị rất hạnh phúc vì ước mơ làm đêm nhạc cảm tạ khán giả thủ đô trong một ngày mùa thu êm dịu đã được toại nguyện. Bảo Yến cũng hy vọng đây sẽ là kỷ niệm khắc sâu trong lòng mỗi người. 

M.Đ

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm