Với phương châm "vì lợi ích và sức khỏe cộng đồng" kết hợp công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn SGS và BRC chứng nhận, Gốc Việt đặt niềm tin của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đồng thời, thương hiệu mong muốn mang đến những sản phẩm tự nhiên, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và hợp vệ sinh.
Tương ớt Sriracha được sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn nghiêm ngặt. |
Từ những trái ớt chín tươi, qua nhiều khâu kiểm tra, Gốc Việt lựa chọn nguyên liệu tốt để đưa vào chế biến. Công nghệ sản xuất hiện đại, hương vị kết hợp giữa tương ớt Sriracha Con Gà - sản phẩm tương ớt uy tín tại Mỹ, cùng bí quyết chế biến gia truyền của tương ớt Bắc Việt Nam, tạo nên hương vị tinh túy. Sản phẩm chế biến từ ớt của Gốc Việt được hãng đảm bảo về chất lượng, màu sắc đỏ tươi, hương vị thơm nồng làm tăng sự đậm đà. Nhờ đó, người dùng ăn ngon hơn và chinh phục cả khách hàng khó tính.
Tháng 7, sản phẩm tương ớt Sriracha, ớt bằm có tỏi và không tỏi của Gốc Việt được chính thức bày bán trên kệ của hệ thống bán lẻ Nhật Bản - Aeon, sau khi thông qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt.
Tương ớt Sriracha đã có mặt trên kệ của hệ thống siêu thị Nhật Aeon Mall. |
Aeon là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, tập đoàn có lịch sử lâu đời tại đất nước mặt trời mọc. Trong suốt quá trình hoạt động, Aeon duy trì cam kết đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”.
Sản phẩm của Sriracha mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. |
Cũng từ tháng 7, sản phẩm của Gốc Việt sẽ được bày bán tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers, siêu thị An Phú, Thảo Điền, Sasco chuỗi bán lẻ bách hoá tại sân bay Tân Sơn Nhất, Coop FineLife...
Đặc biệt năm 2020, Gốc Việt Sriracha sẽ ra mắt sản phẩm tương ớt Sriracha 100% tự nhiên, không dùng chất bảo quản. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây và tại đây.