Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường Vi diện áo dài đi lễ chùa đầu năm

Nữ diễn viên phim ''Túm cổ đại gia'' duyên dáng trong chiếc áo dài trắng, nhấn nhá hồng cánh sen khi lên chùa cầu an dịp năm mới.

Sở hữu gương mặt tươi tắn, ưa nhìn và sáng sân khấu, Tường Vi dễ dàng bén duyên điện ảnh. Cựu hot girl cũng từng thừa nhận mình là người biết tận dụng lợi thế ngoại hình để xuất hiện nhiều với những vai diễn có cá tính và sắc sảo. Về sau, dấu ấn của những vai diễn tinh nghịch giúp Tường Vi có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp và đóng khung với những nhân vật có tính cách mạnh mẽ.
2013 đối với Tường Vi là năm khá may mắn. Cô gặp nhiều thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm. Nữ diễn viên từng thổ lộ, cô sẵn sàng chia sẻ về công việc và những dự án mới. Còn chuyện tình cảm chỉ có thể chia sẻ đôi chút. Nữ diễn viên bật mí, cô đang trong mối quan hệ hạnh phúc với bạn trai. Anh cũng chính là nguồn động viên, động lực, luôn ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Sau hơn 4 năm gắn bó với điện ảnh cô ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Mới đây, người đẹp tiếp tục để lại nhiều ấn tượng với vai diễn Diệp trong Túm cổ đại gia và Quỳnh Mai trong Chạy trốn tình yêu.
So với thời gian đầu đến với điện ảnh bằng vai diễn cá tính, nghịch ngợm, một năm trở lại đây, Tường Vi bắt đầu thay đổi hình ảnh với hình mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Nhân vật Mai trong Chạy trốn tình yêu đã chứng minh thực lực diễn xuất, khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều tính cách vai diễn.
Trong Chạy trốn tình yêu đang được phát sóng trên HTV9 khung giờ vàng, Tường Vi vào vai Quỳnh Mai, một cô gái xinh xắn, hiền lành từ tỉnh lẻ lên thành phố học. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Quỳnh Mai và chàng giám đốc trẻ Minh Luân. Tình cảm của hai người bắt đầu chớm nở khi Minh Luân đau khổ vì bị người yêu phản bội. Cũng từ đây, Quỳnh Mai phải đối mặt với những chiêu trò của cô bạn gái cũ.
Vai diễn Quỳnh Mai đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất, cũng như khả năng nhập vai diễn của Tường Vi. Dù ở bất cứ hình tượng nào, từ cá tính đến dịu dàng, cô đều thể hiện lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, chân thật...
Tường Vi cho biết, năm mới là dịp lên chùa cầu bình an cho một năm nhiều thuận lợi trong công việc và gặp may mắn trong cuộc sống. Mùng 4, nữ diễn viên dành thời gian ghé thăm ngôi chùa gần nhà. Lần này, cựu hot girl diện trang phục áo dài gam trắng hồng nền nã, cũng là trang phục quen thuộc cô chọn khi đi lễ chùa.
Nữ diễn viên sở hữu nụ cười rạng rỡ, ánh mắt lém lỉnh.
Tường Vi nổi bật khi diện trang phục áo dài truyền thống gam trắng, họa tiết hoa màu hồng nhấn nhá hài hòa.

Khánh Ly

Ảnh: Alexz

Bạn có thể quan tâm