Cuộc khủng hoảng chấm dứt 167 năm tồn tại của Credit Suisse
Hành trình gần 2 thế kỷ của Credit Suisse - gã khổng lồ ngân hàng Thụy Sĩ - đã chính thức khép lại vì không kiểm soát được rủi ro và chậm thay đổi sau khủng hoảng tài chính 2008.
2.595 kết quả phù hợp
Hành trình gần 2 thế kỷ của Credit Suisse - gã khổng lồ ngân hàng Thụy Sĩ - đã chính thức khép lại vì không kiểm soát được rủi ro và chậm thay đổi sau khủng hoảng tài chính 2008.
Sau 12 năm kể từ khi xảy ra thảm họa hạt nhân, các khu du lịch trượt tuyết tại Fukushima đã mở cửa trở lại cho du khách.
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Công tác đào tạo quản lý và lái tàu sẽ được đồng bộ với tiến độ dự kiến đưa vào khai thác tuyến metro số 1 vào đầu năm 2024.
Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản gửi Tổng Công ty đường sắt Việt Nam và các đơn vị liên quan đề nghị phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố.
UBND TP đề nghị Bộ Tư pháp, Bộ Tài chính sớm thống nhất tham mưu Thủ tướng, trình Chính phủ ban hành nghị quyết về đầu tư bổ sung vốn điều lệ cho công ty vận hành metro số 1.
Thay vì cuối năm 2022, TP Hà Nội lùi thời gian khai thác thương mại đoạn trên cao tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vào tháng 8.
Wellsville, thị trấn từng phát triển nhờ năng lượng hóa thạch, đang nổi lên là một trong các địa phương gặt hái được thành quả trong nỗ lực thúc đẩy năng lượng gió ngoài khơi ở Mỹ.
Dù dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đang ở giai đoạn xem xét chủ trương, một số đối tác nước ngoài đã bày tỏ muốn được hợp tác đầu tư, khai thác dự án này với Việt Nam.
Luật sư của trưởng ga ở Larissa cho biết phiên tòa xét xử về vụ tai nạn tàu hỏa ở Hy Lạp đã được dời qua ngày 5/3, nói thêm rằng vụ việc có nhiều tình tiết mới.
Thay vì dỡ bỏ, nhiều công trình kiến trúc được cải tạo và sử dụng cho mục đích hoàn toàn khác ban đầu.
Nếu Hy Lạp không trì hoãn nâng cấp hệ thống an toàn đường sắt, việc hai đoàn tàu chạy trên cùng một đường ray như thảm kịch hôm 28/2 là điều gần như không thể xảy ra.
Tuyến đường sắt Vientiane (Lào) - Vũng Áng (Việt Nam) kết nối 2 nước có tổng chiều dài gần 555 km, tổng mức đầu tư khoảng 149.550 tỷ đồng.
Bộ Chính trị đặt mục tiêu hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và khởi công các đoạn Hà Nội - Vinh, TP.HCM - Nha Trang giai đoạn 2026-2030.
Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định thành phố luôn lắng nghe ý kiến từ cộng đồng đầu tư và có những hành động thực tiễn để giải quyết khó khăn của doanh nghiệp nước ngoài.
CEO của Ukrainian Railways nói việc đón tiếp Tổng thống Joe Biden là thời điểm quan trọng với Ukraine và hệ thống đường sắt nước này, được coi là vẫn ổn định sau một năm.
Với quy mô và dung lượng thị trường có thể đạt 300 tỷ USD đến năm 2030, ngành cơ khí Việt Nam được đánh giá có rất nhiều cơ hội để phát triển, vươn lên.
TP.HCM đề xuất đường sắt TP.HCM - Cần Thơ đoạn qua TP.HCM có 12 km đi trên cao và hơn 24 km là các đoạn đi trên mặt đất để hạn chế những ảnh hưởng “chia cắt” khu vực đô thị 2 bên.
Chính phủ yêu cầu bộ, ngành, địa phương liên quan xây dựng lộ trình nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc...
Một vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 6h21 sáng 8/2 trên tuyến đường sắt xuyên Việt qua địa phận phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa (Phú Yên) khiến một người tử vong.