Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan sắc sảo trên trang bìa tạp chí tại New York

Gương mặt đậm chất châu Á giúp nữ người mẫu nhận được nhiều lời mời từ tạp chí thời trang và thể hiện ảnh lookbook. Mới đây nhất, cô xuất hiện trên trang bìa PINK Revista.

Công việc của người mẫu Tuyết Lan tại New York khá thuận lợi khi cô liên tiếp được mời chụp ảnh cho tạp chí thời trang danh tiếng, thể hiện ảnh lookbook và góp mặt trong Tuần lễ thời trang New York.

Sau buổi chụp ảnh lookbook cho thương hiệu thời trang Sachinbabi, nhãn hàng được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood chọn lựa, Tuyết Lan tiếp tục nhận lời mời là thể hiện bộ ảnh beauty cho ấn phẩm tháng 3 của tạp chí PINK Revista.

Hình ảnh mới của Tuyết Lan trên bìa tạp chí PINK Revista.

Trong bộ ảnh mới, Tuyết Lan thể hiện thành công ý tưởng đậm chất nghệ thuật. Lợi thế đôi mắt một mí đặc trưng của người châu Á giúp người đẹp dễ dàng đáp ứng yêu cầu của ê-kíp thực hiện. Sau hơn 2 năm sinh sống và làm việc tại Mỹ, Tuyết Lan đã tạo được những dấu ấn nhất định. Cô trở thành một trong số ít người mẫu Việt Nam đạt được những thành công tại thị trường quốc tế.

Sau Tuyết Lan, Hoàng Thùy và Huyền Trang cũng đang dần tìm kiếm những cơ hội mới tại London. Trong những hoạt động của Tuần lễ thời trang tại Anh, quán quân VNTM mùa đầu và mùa thứ hai cũng nhận được một số show diễn trên sàn thời trang danh giá. Sự thành công của lớp người mẫu mới khiến nhiều chân dài trẻ tuổi Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng về tương lai mở rộng đến thị phần thời trang thế giới.

Mới đây, Tuyết Lan có chuyến nghỉ dưỡng tại quê nhà sau một thời gian nỗ lực trong công việc. Cô đáp chuyến bay về Việt Nam vào lúc đêm khuya ngày 28/2. Nữ người mẫu có 2 tuần để lưu lại Việt Nam. Cô cho biết, thời gian này người đẹp sẽ dành trọn cho gia đình và thăm hỏi bạn bè, đồng nghiệp trong nước. Trước đó, trong kỳ nghỉ Tết, cô đã về thăm nhà và đón năm mới cùng gia đình, do đó, mới để lỡ dịp casting cho Tuần lễ thời trang London.

Biểu cảm lạnh lùng của Tuyết Lan được khen ngợi.
Khuôn mặt có đôi mát một mí đậm chất châu Á là lợi thế riêng của người mẫu đến từ Việt Nam.
Bên cạnh hình ảnh nhẹ nhàng, cô còn hóa thân với hình ảnh cá tính và có phần hoang dại.
Sự trưởng thành trong diễn xuất của Tuyết Lan được khen ngợi.
Xu hướng trang điểm mới được giới thiệu trong ấn phẩm số tháng 3 này.
Hình ảnh của Tuyết Lan được đặt chung với nhiều người mẫu khác.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm