Diễn viên Quý Bình mở công ty, đầu tư mảng giải trí và BĐS
“15 năm hoạt động nghệ thuật, tôi đã cống hiến bằng tất cả đam mê, nỗ lực để có sự yêu mến của khán giả, giờ là lúc tôi muốn tập trung kinh doanh”, diễn viên Quý Bình chia sẻ.
200 kết quả phù hợp
“15 năm hoạt động nghệ thuật, tôi đã cống hiến bằng tất cả đam mê, nỗ lực để có sự yêu mến của khán giả, giờ là lúc tôi muốn tập trung kinh doanh”, diễn viên Quý Bình chia sẻ.
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
Thương hiệu Model Cosmetics vừa công bố TVC quảng cáo sản phẩm Sun Body Cream V9 kết hợp cùng người người mẫu Nga Eli.
Thương hiệu Model Cosmetics vừa công bố TVC quảng cáo sản phẩm Sun Body Cream V9 kết hợp cùng người người mẫu Nga Eli.
Hầu hết bình luận dưới loạt ảnh được Nguyễn Quỳnh Trang (18 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ trong một diễn đàn mạng đều khen ngợi nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của cô.
Sau chương trình The Face Việt Nam, "bông hồng lai" Lilly Nguyễn và Trúc Anh được dân mạng nhận xét ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.
"Hot boy gia sư" Phạm Thanh Bình, "gia sư quốc dân" Jang Sung Hoon hay nữ gia sư Maha Yacoub được nhiều người theo dõi vì vẻ ngoài nổi bật.
Không chỉ giới trẻ, ngày càng nhiều người lớn tuổi tìm đến thế giới online và trở thành gương mặt thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng.
Là ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ, Angelababy thường xuyên gây ồn ào và bị chỉ trích vì hút thuốc nơi công cộng, đăng ảnh thể hiện thái độ coi thường phụ nữ.
Đỗ Thu Huyền là cô gái năng động khi vừa đi học, vừa thử sức ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh, mẫu ảnh, diễn viên, streamer.
Bên cạnh khả năng diễn xuất, nam chính "Yêu nhầm bạn thân" còn gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê với du lịch, chụp ảnh.
Trong một năm mà lợi nhuận từ hoạt động bán và thuê lại tàu bay giảm, khoản lợi nhuận trước thuế của Vietjet Air chỉ tăng chưa bằng 1/9 so với mức tăng năm 2017, thấp nhất từ 2014.
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Thanh Hằng tiết lộ sự lạc quan là bí quyết giúp cô trụ vững sau 17 năm sống ở showbiz. Nhưng một Thanh Hằng mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc cũng có lúc “trẻ con” khi yêu.
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
Không chỉ thiết lập tiêu chuẩn hậu mãi ngay khi xuất hiện, Vsmart còn hội tụ nhiều điểm mạnh về sản phẩm, quy trình sản xuất, nghiên cứu phát triển và chiến lược kinh doanh.
Trong tập 11 “The Face Việt Nam 2018”, BTC mời ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng hành với thí sinh trong buổi master class.
Theo tạp chí Forbes, Kendall Jenner là siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất năm qua. Trong danh sách còn có các chân dài đình đám Gigi Hadid, Bella Hadid, Cara Delevingne...
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Chương trình thực tế về khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” thu hút sự quan tâm và gây ấn tượng bởi dàn thí sinh cá tính, điển trai.