Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TVXQ xúc động trong concert trước ngày nhập ngũ

Trưởng nhóm Yunho tiết lộ, người anh biết ơn nhất đời là cậu em Changmin.

Ngày 14/6, bộ đôi nổi tiếng của Kpop đã hoàn thành show diễn khép lại tour TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR - T1ST0RY &...! trước sự cổ vũ của hàng nghìn fan tại nhà thi đấu Seoul Olympic Gymnastic Arena, Hàn Quốc. Concert thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả, vì gần như là lần biểu diễn cuối trước khi Yunho lên đường nhập ngũ trong tháng 7. 

Tâm sự với fan, trưởng nhóm Yunho tỏ ra xúc động, đến nỗi anh cảm thấy “muốn khóc”.

Anh không tiếc lời ca ngợi người bạn, người em chung nhóm đã sát cánh bên anh từ thuở TVXQ còn 5 thành viên: “Người tôi trân trọng và biết ơn nhất trong đời là Changmin. Suốt chặng đường, chúng tôi cãi vã cũng nhiều, cười vui cũng nhiều. Lắm lúc đứng trên sân khấu thật khó khăn. Nhưng vào lúc đó, Changmin luôn trao cho tôi sức mạnh. Cùng nắm tay nhau, chúng tôi đã đi tới ngày hôm nay”. 

Yunho chụp ảnh cùng fan bên bề concert.
Yunho chụp ảnh kỷ niệm bên lề concert.

Trong chương trình, Changmin cũng úp mở về khả năng anh nhập ngũ ngay sau đàn anh. Thần tượng 27 tuổi cảm thấy lo lắng khi nhóm sẽ vắng bóng khỏi sân khấu ca nhạc suốt 2 năm tới. 

Changmin tin tưởng fan sẽ ủng hộ TVXQ, nhưng cũng không loại trừ việc lượng fan giảm so với hiện tại. “Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên những người hâm mộ đáng yêu ở sân khấu hôm nay. Chúng tôi hy vọng, dù cuộc đời của các bạn có nhiều thay đổi, TVXQ vẫn tiếp tục là năng lượng, là vitamin của các bạn”, anh nhắn nhủ. 

Nhắc tới tương lai tạm thời chia tay fan, Yunho hứa hẹn: “Nguyên tắc của tôi, là mỉm cười khi ra đi. Vì vậy, tôi sẽ không khóc... Tôi sẽ khóc trong hạnh phúc lúc quay trở lại”. 

TVXQ chuẩn bị chia tay khán giả để nhập ngũ trong 2 năm.
TVXQ chuẩn bị chia tay khán giả để nhập ngũ trong 2 năm.

Tại buổi diễn cuối trước đợt nhập ngũ, nhóm nhạc nhà SM chiêu đãi khán giả nhiều ca khúc cũ, như bài khởi đầu sự nghiệp Hug. Trước đó, công tác chuẩn bị của concert được đánh giá cao, nhờ các biện pháp phòng bị chu đáo cho sự kiện đông khán giả, giữa lúc Hàn Quốc đối phó với dịch bệnh MERS.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm