Những tài xế công nghệ xứng đáng nhận 5 sao cho 'dịch vụ làm bố'
Lư Ngọc Minh và Nguyễn Minh Kha là 2 ông bố đơn thân chạy Grab được nhiều người yêu mến. Dù vất vả, họ luôn lạc quan và chăm chỉ với mục tiêu “hy sinh đời bố, củng cố đời con”.
335 kết quả phù hợp
Lư Ngọc Minh và Nguyễn Minh Kha là 2 ông bố đơn thân chạy Grab được nhiều người yêu mến. Dù vất vả, họ luôn lạc quan và chăm chỉ với mục tiêu “hy sinh đời bố, củng cố đời con”.
Trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử, những mẫu áo thun, áo khoác, mũ bảo hiểm GrabBike được chào bán tràn lan với giá 50.000-150.000 đồng.
Thu nhập được cải thiện cùng những chính sách ưu tiên đầu tư cho tài xế của một số ứng dụng gọi xe thúc đẩy nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề tài xế công nghệ.
Sau khi nhận giải Jackpot loại hình Mega 6/45 trị giá 57 tỷ đồng, anh V.S. chia sẻ vẫn sẻ tiếp tục công việc thường ngày của mình là tài xế xe ôm công nghệ để tĩnh tâm.
Nam tài xế xe ôm công nghệ chở khách đang dừng đèn đỏ ở ngã tư bất ngờ ngã xuống đường. Vụ việc xảy ra tại Hà Nội.
Không ít người vẫn giữ suy nghĩ các tài xế đến với nghề lái xe công nghệ khi không còn lựa chọn nào khác, nhưng câu chuyện của chú Bùi Quốc Anh đã chứng minh điều ngược lại.
Theo nghị định mới, lỗi đeo tai nghe khi tham gia giao thông đã được tăng mức phạt lên nhiều lần. Điều này khiến cánh tài xế công nghệ buộc phải tuân thủ luật hơn.
Sáng ngày 8/12, dịch vụ đặt thức ăn GrabFoob của Grab đã không thể hoạt động ở cả TP.HCM và Hà Nội.
Kẻ gian thường đóng vai tài xế xe ôm công nghệ nhưng lại… vờ không biết đường.
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Là một trong những điểm nóng cạnh tranh giữa tài xế công nghệ và xe ôm truyền thống, Bến xe Miền Đông lần đầu có điểm đón trả khách cố định dành cho các tài xế Grab tại cổng số 3.
Sau Grab, các tài xế hai bánh của GoViet cũng bắt đầu bị khấu trừ thuế hàng ngày nếu có tổng doanh thu tính thuế trong năm lớn hơn 100 triệu đồng.
Lo sợ trước việc ngày càng nhiều các vụ cướp, hành hung, tài xế Grab tìm đến lớp học võ tự vệ do hãng tổ chức để bảo vệ bản thân, rèn luyện sức khỏe.
Bài học đáng nhớ từ khi ngồi trên ghế nhà trường cùng mô hình hoạt động của các doanh nghiệp thành công đã truyền cảm hứng để các bạn trẻ Việt khởi nghiệp với dự án SWIFT247.
Lời khai của nghi phạm cho thấy tài xế GrabBike từng từ chối chở hung thủ để đi giao hàng. Khi quay lại bến xe, nạn nhân đã nhận chở 2 tên cướp.
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Không chạy lòng vòng theo chỉ dẫn của khách, tránh đi vào nơi vắng người, chụp ảnh khách trước khi chở là một số mẹo chống cướp dành cho tài xế xe ôm.
Do cần tiền ăn tiêu, 2 thanh niên 9X lên kế hoạch dụ tài xế Grab đến nơi vắng vẻ để sát hại nhằm cướp tài sản. Một trong 2 tên cướp đã liên tiếp truy sát làm nạn nhân tử vong.
Gần 300 cảnh sát được tung ra để tìm hai khách nam do nạn nhân chụp lại trước khi nhận cuốc xe ôm. Ít ngày sau, hai nghi phạm bị bắt cách hiện trường hơn 100 km.