20 năm tiếp sức sĩ tử vì mục tiêu nâng bước trí thức Việt
Hơn 20 năm nền giáo dục Việt Nam từng bước thay đổi cũng là ngần ấy thời gian chương trình “Tiếp sức mùa thi” lớn mạnh, nâng bước hàng triệu sĩ tử đến gần ước mơ.
154 kết quả phù hợp
Hơn 20 năm nền giáo dục Việt Nam từng bước thay đổi cũng là ngần ấy thời gian chương trình “Tiếp sức mùa thi” lớn mạnh, nâng bước hàng triệu sĩ tử đến gần ước mơ.
Trong 21 quận huyện và TP Thủ Đức trên địa bàn thành phố, 3 quận đạt mức tỷ lệ phủ vaccine trên 70% gồm quận Phú Nhuận (83,04%), quận 11 (72,55%) và quận 5 (71,61%).
Không đủ điều kiện để vào Hà Nội, nam thanh niên đi trên taxi cầm gạch ném vào công an tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.
Thấy phương tiện khả nghi, tổ kiểm soát dịch Covid-19 ở Bình Thuận yêu cầu tài xế dừng lại kiểm tra. Lái xe sau đó tăng ga bỏ chạy, tông vào xe cảnh sát khi bị truy đuổi.
Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Duy Toản (34 tuổi) vẫn thực hiện công việc giao hàng đều đặn, thậm chí với tần suất cao hơn trước.
Sau khi vấn đề giấy thông hành được thống nhất, lượng người và xe lưu thông trên đường phố Hà Nội tăng trở lại. Tại một số chốt kiểm soát đã xảy ra tình trạng ùn ứ.
Sáng 29/7, cảnh người đi xe máy xuất hiện khá đông trên phố. Trong ít phút, lực lượng chức năng đã xử lý nhiều trường hợp ra đường mà không có việc cần thiết.
Tài xế và người đi cùng xe chở hàng hóa thiết yếu chưa có thẻ nhận diện nhưng có giấy chứng nhận âm tính nCoV trong 72 giờ thì được lưu thông qua 12 chốt cửa ngõ ở TP.HCM.
Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao cùng các đơn vị nghiệp vụ truy tìm nghi can tấn công website đăng ký giấy nhận diện luồng xanh.
Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các chốt kiểm soát cho lưu thông phương tiện chưa được cấp nhận diện luồng xanh nhưng tài xế đã có giấy xét nghiệm âm tính còn giá trị.
Nhiều tài xế bức xúc khi không được qua chốt. Họ trình bày chỉ đi qua Hà Nội để sang địa phương khác và không ở lại thành phố.
Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP.HCM tăng lượng cung ứng thực phẩm, hàng tươi sống gấp 2-3 lần so với trước đợt dịch lần thứ 4, đáp ứng nhu cầu người dùng dù vận chuyển gặp khó.
Tỉnh Hậu Giang xin tăng cường nhân lực để phòng, chống Covid-19. Trong khi đó, dịch ở các tỉnh Long An, Tiền Giang và Đồng Tháp diễn biến rất phức tạp.
Nhiều tài xế từ Hà Nội bị kẹt tại chốt kiểm soát cao tốc, không được vào Hải Phòng vì chưa làm xét nghiệm bằng phương pháp PCR. Họ phải nằm vạ vật chờ xe trung chuyển.
Không có chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2, nhiều tài xế phải dừng xe để làm các thủ tục cần thiết khi qua chốt kiểm soát Covid-19 giáp ranh Hà Nội - Vĩnh Phúc.
Nhiều lái xe bị mắc kẹt tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ninh do quy định mới chỉ chấp nhận kết quả xét nghiệm nCoV bằng phương pháp rRT-PCR.
Khẳng định Bộ Công Thương làm hết sức mình đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người dân, ông Đỗ Thắng Hải cho rằng việc đổ xô tới những nơi đông người là nguy cơ lây nhiễm dịch.
Anh L.B.D. (ở Đồng Nai) không có kết quả xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu nên phải giao ôtô và hàng hóa cho người khác ở cửa ngõ Hà Nội. Anh này sau đó bắt xe quay về trong đêm.
Giấy xét nghiệm nCoV hết hạn khiến tài xế Bảo phải chạy từ Bình Phước qua Đắk Nông rồi Đắk Lắk để xét nghiệm lại. Chờ lâu quá, xoài thối hết mà anh vẫn chưa kiếm được giấy mới.
Ngày đầu TP.HCM thắt chặt kiểm soát người và xe cộ qua cửa ngõ theo Chỉ thị 16, tuyến quốc lộ 1K - Bình Dương xảy ra kẹt xe kéo dài từ 7h sáng.