Thêm một hãng gọi xe Bắc tiến, tuyên chiến với các đối thủ
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
407 kết quả phù hợp
Thêm một hãng gọi xe Bắc tiến, tuyên chiến với các đối thủ
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Đến lượt Grab chiêu dụ tài xế Go-Viet ở TP.HCM
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Các ứng dụng gọi xe Việt ở đâu khi Go-Viet, Grab giành thị trường?
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Khi tài xế tranh thủ kiếm thêm bằng cuốc ảo
Lợi dụng tiền hỗ trợ hơn 20.000 đồng/cuốc xe và thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, một số tài xế đã gian lận bằng việc đặt cuốc ảo để "ăn tiền hãng".
Grab tung chiêu nhằm bóp chết Go-Viet từ trứng nước
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Go-Viet tuyên bố chiếm 10% thị phần TP.HCM sau 3 ngày
Con số được ông Andre Soelistyo, Chủ tịch Go-Jek, đăng tải trên trang cá nhân tiết lộ về thị phần của ứng dụng gọi xe mới gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu.
Go-Jek có gì để cạnh tranh tại Việt Nam và Đông Nam Á?
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.
Những lý do thu hút tài xế đăng ký ứng dụng Go-Viet
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
FastGo ra mắt dịch vụ xe ôm tại TP.HCM
Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.
Nghi án tài xế xe ôm công nghệ bị cướp sát hại
Đến bãi đất trong con hẻm, người dân phát hiện thanh niên mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ nằm thoi thóp. Họ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong.
Tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống hỗn chiến, một người bị thương
Trong lúc xô xát, nhóm thanh niên chạy xe sử dụng công nghệ đã rút ống sắt ra đuổi đánh những người xe ôm trong nghiệp đoàn khiến ông Thạnh bị thương.
Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020
Ứng dụng gọi xe mới ra mắt có tên là FastGo đặt mục tiêu thu hút 20.000 tài xế và 5 triệu khách hàng trong 2 năm tới. Dự kiến FastGo có mặt tại 8 địa phương trên cả nước.
Xe công nghệ Việt ra mắt ở Sài Gòn, tài xế không trả chiết khấu
Ứng dụng gọi xe Aber cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, thay chiết khấu áp dụng từng cuốc xe bằng mức phí quản lý ứng dụng hàng tháng dựa trên tổng thu nhập của tài xế.
Grab sắp đón một loạt đối thủ xe công nghệ tại thị trường Việt Nam
Go-Jek vừa tuyên bố đầu tư vào thị trường Việt Nam với số tiền hàng trăm triệu USD. Một ứng dụng thuần Việt là ABER cũng ra mắt chính thức trong tuần tới.
Tài xế GrabBike quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bị phạt hành chính
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) phạt hành chính 200.000 đồng đối với tài xế "xe ôm công nghệ" quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói.
Thu nhập giảm, tài xế Grab người bỏ việc, người về taxi truyền thống
Số lượng cuốc không còn nhiều như trước, thu nhập giảm, nhiều tài xế Grab ở TP.HCM chán nản nên nghỉ việc, tìm đường về với taxi truyền thống.
Tàu hỏa, xe khách chật cứng người trở lại thành phố sau nghỉ lễ
Chiều 1/5, người dân từ các tỉnh trở lại TP.HCM và Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ khiến các tuyến đường huyết mạch bị ùn ứ. Trên các chuyến tàu hỏa, nhiều hành khách không có chỗ ngồi.
Bất lực nhìn ứng dụng Uber ra đi lúc nửa đêm
Nhiều tài xế thấy giận và buồn đến rớm nước mắt khi Uber ra đi lúc nửa đêm mà không một lời sẻ chia tình cảm cùng họ.
Ngày cuối cùng của Uber, tài xế vẫn miệt mài chạy đến phút chót
Nhiều tài xế Uber vẫn chưa vội chuyển sang công ty khác như Grab, Mai Linh, Phương Trang… mà vẫn quyết tâm rước khách đến phút cuối cùng.