YSflex - hệ thống giao dịch chứng khoán cho nhà đầu tư hiện đại
YSflex từ Công ty Chứng khoán Yuanta là hệ thống giao dịch chứng khoán đáp ứng đa dạng yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
1.977 kết quả phù hợp
YSflex - hệ thống giao dịch chứng khoán cho nhà đầu tư hiện đại
YSflex từ Công ty Chứng khoán Yuanta là hệ thống giao dịch chứng khoán đáp ứng đa dạng yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe dịp hè
Để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến du lịch hè thú vị, việc bảo dưỡng, kiểm tra hoặc thay thế phụ tùng ôtô trước khi lên đường là yếu tố quan trọng.
Imou chinh phục khách hàng bằng giải pháp nhà thông minh
Cho phép gia chủ điều khiển thiết bị từ xa, tận hưởng cuộc sống thông minh ngay trong căn nhà, Imou mang đến bộ giải pháp IoT lấy công nghệ video làm trọng tâm.
Đại nhạc hội Viettel Y-Fest và triết lý lấy khách hàng làm trung tâm
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.
Bộ trưởng Tài chính: Nhìn nhận lại và chấn chỉnh kênh bancassurance
Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giúp hoạt động khai thác bảo hiểm đa dạng hơn, nhưng cũng tạo ra sự phức tạp hơn cho thị trường thời gian gần đây.
3 điều cần lưu ý trước khi đăng ký ngành Kiến trúc
Với mức lương hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, Kiến trúc là một trong những ngành học duy trì sức hút với người trẻ.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Nhạy cảm với âm thanh, Thùy Trang rất sợ ngồi ở nơi mà xung quanh là tiếng nhạc TikTok, YouTube ồn ào. Vài năm trước, cô tự thấy mình không khó tính như vậy.
VinFast hợp tác triển khai giải pháp trade-in hoàn chỉnh tại châu Âu
Ngày 24/5, VinFast và BCA Europe (BCA) công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: Thu đổi xe cũ).
VNBA: Nhiều nhân viên đòi nợ ảnh hưởng tâm lý vì bị khách hàng đe dọa
Hiệp hội Ngân hàng cho biết một số khách hàng đã lợi dụng tin tức kiểm tra công ty tài chính để chây ỳ trả nợ và thách thức lại cán bộ thu hồi nợ khi bị nhắc nợ nhiều lần.
Chuyên gia tâm lý tiết lộ mặt tối của giới siêu giàu
Nhà trị liệu tâm lý Clay Cockrell đã tiết lộ về những mảng tối trong đời sống của giới siêu giàu, với những vấn đề về niềm tin, mục đích sống, cảm giác tội lỗi và sự sợ hãi.
Giảm phí trước bạ có cứu nổi thị trường ôtô Việt Nam
Vẫn chưa rõ mức độ hiệu quả của chính sách ưu đãi phí trước bạ đối với thị trường ôtô Việt Nam. Tuy nhiên, đây được kỳ vọng sẽ trở thành một cú hích đáng kể.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Xe gầm cao tầm 1 tỷ đồng đua nhau giảm giá
Cuộc đua giảm giá tại phân khúc SUV cỡ C trong tháng 5 có thêm sự góp mặt của mẫu xe Subaru Forester bên cạnh Kia Sportage hay Honda CR-V với mức giảm lên đến 100 triệu đồng.
Mối nguy hiểm phía sau trào lưu bẻ khớp rắc rắc trên TikTok
Những clip bẻ khớp phát ra tiếng kêu rắc rắc đang tràn lan trên TikTok. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo bẻ khớp sai cách có thể làm tổn thương tủy sống, gây liệt, thậm chí tử vong.
VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á
Công bố này được VinFast đưa ra tại Hội nghị và Triển lãm Future Mobility Asia 2023 diễn ra 17-19/5 tại Bangkok, Thái Lan.
Khởi tố vụ vận chuyển trái phép vàng, ngoại tệ qua đường hàng không
Đã có 4 vụ vận chuyển trái phép vàng và ngoại tệ qua đường hàng không bị Hải quan Nội Bài ra quyết định khởi tố vụ án hình sự trong 4 tháng đầu năm nay.
Khoang hạng nhất máy bay ngày càng xa xỉ
Ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất nhằm phục vụ nhóm khách chịu chi.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.