Nếu người dùng chỉ máy móc đồng ý và copy những câu trả lời AI trả về, các công cụ này sẽ trở nên lười biếng, chỉ trả lời những câu nhàm chán, một chiều.
2.768 kết quả phù hợp
Nếu người dùng chỉ máy móc đồng ý và copy những câu trả lời AI trả về, các công cụ này sẽ trở nên lười biếng, chỉ trả lời những câu nhàm chán, một chiều.
Bí mật tiệm sách lâu đời nhất ở phố Đinh Lễ
Nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên phố sách Đinh Lễ (quận Hoàn Kiếm), nhà sách Mão có tuổi đời hơn 30 năm, nay trở thành điểm khám phá mới của giới trẻ Hà Nội và dân mê sách cũ.
Truyện khiêu dâm được giới thiệu tràn lan trên TikTok
Trên nền tảng TikTok, nhiều nội dung về văn học 18+ thu hút lượng người xem lớn từ các độ tuổi khác nhau.
Hội An là nơi 'siêu hời' cho dân du mục số
Travel Off Path cho rằng Hội An là điểm đến lý tưởng cho những người theo đuổi hình thức du mục kỹ thuật số. Trong đó, tiêu chí về giá cả được đặt lên hàng đầu.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
'Hồi sinh' công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới
Một nhóm nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đã tìm lại và "hồi sinh" phiên bản cuối cùng của Archie - công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Giải nhiệt mùa hè với salad khoai tây Mỹ kèm thịt xông khói
Để “giải ngán” cho bữa ăn mùa hè, món ăn cân bằng dinh dưỡng với đủ đạm, tinh bột và chất xơ như salad khoai tây Mỹ ăn kèm thịt xông khói là lựa chọn phù hợp.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Taylor Swift ăn gì, ở đâu khi đến Paris 'quẩy banh nóc'?
Trong chuyến lưu diễn 4 ngày tại Paris, Taylor Swift lưu trú tại khách sạn Hôtel De Crillon, thưởng thức bữa ăn truyền thống của Pháp với tôm hùm gratin và charcuterie, theo Yahoo.
Thấy gì khi Phú Quốc và Hội An liên tiếp tuột mất khách nội?
Doanh thu từ du lịch tại Phú Quốc và Hội An tăng cao, bất chấp việc sụt giảm du khách nội địa. Tuy nhiên, theo chuyên gia và đơn vị lữ hành, đây không hẳn là tín hiệu đáng mừng.
Gần 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế tại TP.HCM
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
Bà Nà trở thành 'đại sân khấu' của chuỗi show diễn hoành tráng
Từ tháng 5, chuỗi show diễn nghệ thuật quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin, Crystal Ladies… sẽ đưa Bà Nà trở thành “kinh đô giải trí quốc tế”.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Báo Mỹ nói về tàu du lịch xa xỉ của Việt Nam
Theo CNN, tàu du lịch hạng sang đáp ứng nhu cầu "sống chậm" và du lịch bền vững của tệp du khách thượng lưu.
ChatGPT mới có gì mà khiến cả thế giới xôn xao?
Khả năng phản hồi của GPT-4o vừa được ra mắt nhanh đến mức đáng kinh ngạc, một lần nữa đặt ra câu hỏi liệu ChatGPT có phải là vua của mô hình ngôn ngữ hay không.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".