Tranh luận cụ bà 72 tuổi vẫn thi hoa hậu ở Argentina
Sau Miss Universe Philippines, cuộc thi Miss Universe Buenos Aires xác nhận có thí sinh lớn tuổi tham gia tranh tài năm nay.
1.177 kết quả phù hợp
Tranh luận cụ bà 72 tuổi vẫn thi hoa hậu ở Argentina
Sau Miss Universe Philippines, cuộc thi Miss Universe Buenos Aires xác nhận có thí sinh lớn tuổi tham gia tranh tài năm nay.
Thể thao cưỡi ngựa - bộ môn rèn luyện thể chất, chữa lành tinh thần
Những năm gần đây, môn thể thao cưỡi ngựa thu hút người tham gia ở đa dạng lứa tuổi.
Làm thế nào để hẹn hò thành công trong năm 2024?
Trước khi đặt ra các kỳ vọng về đời sống tình cảm trong năm mới, bạn cần biết mình thực sự muốn gì, đang tìm kiếm ai và không nên sa đà với những cuộc chuyện trò trên app hẹn hò.
Weoja - công cụ tìm kiếm an toàn, không quảng cáo
Weoja là sản phẩm của doanh nghiệp công nghệ thuần Việt. Công cụ tìm kiếm này được thiết kế để bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng, không lưu thông tin cá nhân và quảng cáo.
Đây là cách dùng ChatGPT mạnh nhất miễn phí trên smartphone
Tương tự phiên bản web, chatbot Microsoft Copilot trên di động có khả năng tạo văn bản, hình ảnh dựa trên yêu cầu bằng chữ hoặc giọng nói của người dùng.
Vì sao New Mazda2 là 'chiếc xe đầu tiên' lý tưởng cho người dùng
Với giá từ 410 triệu đồng, New Mazda2 là mẫu sedan cỡ B phù hợp tài chính và nhu cầu của đa số người dùng trong lần đầu mua xe.
Điều gì khiến một đứa trẻ hạnh phúc?
Bộ sách "Những đứa trẻ hạnh phúc" mang đến 10 câu chuyện về cách trẻ em (ở các dân tộc, vùng miền khác nhau) thấu hiểu và cảm nhận về hạnh phúc.
Nhân sự nào sẽ được ưu tiên tuyển dụng trong năm 2024?
Theo báo cáo của Navigos Search, trong năm 2024, các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng các ứng viên có khả năng ngoại ngữ, tư duy phân tích, sáng tạo, giải quyết vấn đề, thích ứng...
Xu hướng tìm kiếm tình yêu qua Duolingo
Không chỉ Tinder, người dùng giờ đây có thể tìm kiếm tình yêu thông qua những ứng dụng phục vụ sở thích cá nhân như Yelp hay Strava.
Móng tay không cắt, lông không nhổ - cuộc đua tìm vận may ở Trung Quốc
Người Trung Quốc thường gấp tiền để vào ốp điện thoại với hy vọng phát tài, để 9 bông hoa tươi trong phòng ngủ suốt 49 ngày nhằm cầu tình duyên.
Loạt sách tư vấn hẹn hò những năm 2000 'trỗi dậy' trên mạng xã hội
Thế hệ trẻ đang khám phá những hướng dẫn hẹn hò xưa cũ với hy vọng sẽ giúp họ có mối quan hệ tình ái theo ý muốn.
Bị phạt tiền vì tự ý xem điện thoại của bạn trai ở Hàn Quốc
Vì muốn tìm kiếm video và thông tin liên lạc bạn gái cũ của người yêu, người phụ nữ ở Seoul, Hàn Quốc, tự ý xem điện thoại bạn trai. Cô phải nộp phạt 230 USD vì hành vi này.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Diễn viên, ca sĩ Việt có thực sự tìm người yêu ở show hẹn hò?
Nữ chính ở show hẹn hò Người ấy là ai mùa 5 đều là những gương mặt có tiếng. Diễn viên Quỳnh Lương, Á hậu Gia Hân cũng vừa lên sóng truyền hình để tìm người yêu.
Cuộc cách mạng nền tảng của trí não theo quan điểm của triết gia
Trong "Như ta là", J. Krishnamurti tiếp tục đặt vấn đề về con người và xã hội, từ đó, yêu cầu độc giả tự vấn, khuyến khích họ lắng nghe chính mình.
Người ái kỷ có biết yêu ai ngoài bản thân không
Đối với những ai từng ở trong mối quan hệ với một người ái kỷ, câu hỏi thường được đặt ra là: "Người đó có thực sự yêu mình hay không?".
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Khoảng 10% ông bố đang bị ảnh hưởng bởi chứng trầm cảm sau sinh
Nhiều người nghĩ trầm cảm sau sinh là tình trạng chỉ xảy ra ở phụ nữ. Nhưng thực tế, trầm cảm sau sinh cũng ảnh hưởng đến nam giới.
Mùa hè năm ấy, có cơn mưa rào - tấm vé trở về thanh xuân
"Mùa hè năm ấy có cơn mưa rào" là một gam màu hoàn toàn mới lạ dành cho những bạn trẻ và đồng thời cũng là tấm vé trở về tuổi học trò, thời thanh xuân.
Nhiều app Trung Quốc đặt mục tiêu vượt TikTok
Học theo mô hình của TikTok, một nhà phát hành ứng dụng Trung Quốc đã chọn khu vực Đông Nam Á là thị trường tiềm năng để mở rộng, xếp sau thị trường nội địa.