Khách hàng chia sẻ hình ảnh chiếc quần jeans rách kém tinh tế của thương hiệu Tây Ban Nha với giá hơn 80 USD.
941 kết quả phù hợp
Khách hàng chia sẻ hình ảnh chiếc quần jeans rách kém tinh tế của thương hiệu Tây Ban Nha với giá hơn 80 USD.
Hành trình thành công của tỷ phú đầu tiên tại Nepal
Cuốn hồi ký “Making it Big” là hành trình đi đến thành công của Binod K Chaudhary, tỷ phú đầu tiên của Nepal.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Bộ trưởng Dũng ‘sốt ruột’ tìm cách khơi thông cho kinh tế tư nhân
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết ông rất “sốt ruột” trong việc tìm hướng khơi thông, giải phóng điểm nghẽn, nguồn lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
Quảng cáo thời trang nam bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Phạm Thừa Thừa, Âu Dương Na Na trở thành đại sứ Givenchy
Hai nghệ sĩ đều được nhà mốt Pháp bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.
Haidilao gây tranh cãi vì lắp camera trong phòng ăn riêng
Nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc khiến nhiều người tranh cãi khi lắp thiết bị giám sát trong phòng ăn riêng. Các ý kiến cho rằng điều này ảnh hưởng đến quyền riêng tư của thực khách.
Vì sao ngoại truyện ‘Fast & Furious’ của The Rock chưa thể tiếp tục?
Kế hoạch sản xuất hậu truyện dành cho “Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw” vẫn chưa thể triển khai dù phần đầu tiên đã ra mắt từ năm 2019.
'Đạo diễn tỷ USD' Trần Tư Thành soán ngôi Châu Tinh Trì
Trần Tư Thành trở thành đạo diễn đầu tiên của điện ảnh Hoa ngữ có doanh thu phòng vé hơn 1,5 tỷ USD. Thành công của "Thám tử phố Tàu" giúp anh vượt mặt Châu Tinh Trì.
Vì sao giá lạnh quá mức có thể khiến người rụng ngón tay, bò rơi tai?
Các nhà khoa học cảnh báo việc cơ thể tiếp xúc với thời tiết lạnh giá dù trong thời gian ngắn có thể dẫn tới tê cóng và hạ thân nhiệt đi kèm nguy cơ tử vong.
Động đất 7,3 độ ở Nhật, gần một triệu hộ dân mất điện
Một trận động đất 7,3 độ xảy ra ở ngoài khơi tỉnh Fukushima. Người dân ở Tokyo cũng có thể cảm nhận cơn địa chấn, dù giới chức không phát cảnh báo sóng thần.
Hãng Gucci, Louis Vuitton bán gì trong dịp Valentine?
Nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt trang sức hình trái tim, mang sắc đỏ của tình yêu.
Vua phòng vé Châu Tinh Trì hết thời?
Châu Tinh Trì tiếp tục lỡ hẹn với khán giả trong mùa phim Tết năm 2021. Tác phẩm "Mỹ nhân ngư 2" của ông vì nhiều nguyên nhân khách quan đã không thể phát hành.
Giới siêu giàu vẫn du lịch bất chấp dịch bệnh
Sau khi Dubai siết chặt các quy tắc an toàn vì dịch Covid-19 bùng phát, nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội đang tìm cách tháo chạy đến quốc gia, khu vực khác.
Bất chấp tình hình kinh doanh kém hiệu quả ở mảng smartphone, lĩnh vực giải trí mới chính là nơi hãng công nghệ Nhật Bản hái ra tiền.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Cô gái Việt ở Mỹ: 'Tôi hiểu nỗi lo bùng dịch khi Tết cận kề'
Những ngày gần đây, cả nước xôn xao trước tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại trong cộng đồng. Mọi người ai cũng lo lắng, thấp thỏm, nhất lại đúng vào dịp Tết cổ truyền đã sát tới.
5 trường tại TP.HCM cho học sinh, sinh viên nghỉ vì dịch Covid-19
Trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM) là trường phổ thông đầu tiên tại TP.HCM cho học sinh nghỉ Tết sớm để phòng dịch Covid-19.
Ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em Okaidi - Obaibi từ Pháp
Công ty Quốc tế Tam Sơn - đơn vị phân phối nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam - vừa giới thiệu thêm một thương hiệu thời trang trẻ em từ Pháp với khách hàng trong nước.