Đôi vớ thủng lỗ chỗ của Bellingham thành tâm điểm chú ý
Người hâm mộ bóng đá Anh nói rằng Jude Bellingham "trông như thiếu niên nổi loạn" khi đi đôi vớ (tất) thủng nhiều lỗ trong trận bán kết EURO 2024.
2.165 kết quả phù hợp
Đôi vớ thủng lỗ chỗ của Bellingham thành tâm điểm chú ý
Người hâm mộ bóng đá Anh nói rằng Jude Bellingham "trông như thiếu niên nổi loạn" khi đi đôi vớ (tất) thủng nhiều lỗ trong trận bán kết EURO 2024.
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Cảnh bác sĩ 'biến hóa' cơ lưng làm ngực cho nữ bệnh nhân
Ca phẫu thuật tái tạo giữ lại "biểu tượng nữ tính" của người bệnh ung thư, được thực hiện ngay khi bác sĩ cắt bỏ hoàn toàn tuyến vú.
HPS Group kiến tạo không gian sống lý tưởng
HPS Group cùng khách hàng tạo nên không gian sống đậm chất riêng, để tổ ấm gia đình luôn là nơi để trở về lý tưởng.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Tủ lạnh tốt thường không đẹp? Bespoke chứng minh điều ngược lại
Đã qua rồi thời kỳ thiết bị gia dụng như tủ lạnh phải mang vẻ ngoài “nồi đồng cối đá” mới tốt. Bespoke xóa bỏ định kiến bằng những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Người mẫu mặc họa tiết tre gây chú ý
Họa tiết camo tre mới lạ gây ấn tượng với giới mộ điệu khi được trình làng ở mùa mốt năm nay.
Ngày gia đình, bỏ túi 7 lời thủ thỉ giúp 'gần tim' cha mẹ
Không cầu kỳ, hoa mỹ, những đứa con sưởi ấm trái tim bố mẹ chỉ bằng câu thủ thỉ giản dị. Với sự chân thành, bạn có thể biến ngày gia đình năm nay trở nên thật đáng nhớ.
Ghế hàng bia đã có phiên bản gốm Bát Tràng
Bát Tràng Museum Atelier và NTK Diệu Anh trình làng tác phẩm ghế hàng bia bằng gốm - chiếc ghế được New York Times bình chọn là một trong 25 món đồ nội thất biểu tượng của thế kỷ.
Thong (nội y lọt khe) là một trong những thiết kế xuất hiện nhiều vào mỗi mùa du lịch biển, từng bị đánh giá là phản cảm, mất nhiều thời gian để chinh phục công chúng.
Bộ 3 giải pháp từ LG giúp bạn vào bếp thảnh thơi
LG giới thiệu 3 thiết bị dành riêng cho căn bếp thông minh “chuẩn” châu Á. Bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp để nâng cấp không gian bếp nhà mình.
Khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền Indochine Premium
Du thuyền Indochine và Indochine Premium mang đến cho du khách trong nước và quốc tế cơ hội khám phá vịnh Hạ Long - Lan Hạ theo một cách mới mẻ và độc đáo.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Thứ ngày càng to của nhà vô địch thể thao
Những chiếc nhẫn được chế tác riêng cho các nhà vô địch thể thao ngày càng lớn, bổ sung nhiều kim cương, thể hiện sự hào nhoáng và khuếch trương chiến thắng.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Cabin Peugeot 3008 lấy cảm hứng từ buồng lái máy bay
Mẫu C-SUV Peugeot 3008 chinh phục người dùng bởi nhiều yếu tố, trong đó khoang lái đẹp và độc đáo lấy cảm hứng từ buồng lái máy bay là điểm nhấn đặc biệt.
Tiềm năng của mô hình kinh doanh cyber game
Khởi nghiệp với mô hình cyber game, phòng net, bạn có thể lo lắng vì môi trường cạnh tranh và vốn đầu tư. Tuy nhiên theo CyberKing Việt Nam, đây là mô hình có nhiều tiềm năng.
Đồng hồ nam đính kim cương, đá quý lấy lại vị thế
Các cỗ máy thời gian lấp lánh đá quý, kim cương hiện trở thành xu hướng, chinh phục các tín đồ thời trang nam giới sau khoảng thời gian bị xem nhẹ.
Tranh cãi về tiết mục cải lương có ca từ nhạy cảm
Tiết mục trong tập 8 Học viện cải lương đang vướng chỉ trích vì ca từ nhạy cảm. Ê-kíp sản xuất chương trình phải lên tiếng giải thích.
'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.