Con chip 1 USD đang là tâm điểm của cơn khủng hoảng toàn cầu
Để giải thích cho cuộc khủng hoảng của ngành bán dẫn toàn cầu trị giá 450 tỷ USD, ta có thể bắt đầu từ những con chip giá chỉ một USD.
923 kết quả phù hợp
Con chip 1 USD đang là tâm điểm của cơn khủng hoảng toàn cầu
Để giải thích cho cuộc khủng hoảng của ngành bán dẫn toàn cầu trị giá 450 tỷ USD, ta có thể bắt đầu từ những con chip giá chỉ một USD.
Thương mại điện tử - cuộc chơi của 'ông lớn' hay tân binh?
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Top 3 nghề nổi bật lên ngôi cùng TMĐT
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
Vì sao Bphone, Vsmart phải tìm đường xuất khẩu?
Mỹ, châu Âu là đích đến của nhiều thương hiệu smartphone trong nước. Tuy nhiên, việc chinh phục các thị trường mới không đơn giản.
Vaccine Covid-19 giúp các hãng dược vừa có tiền, vừa được tiếng
Ngoài việc thu lợi nhuận hàng chục tỷ USD, các hãng sản xuất vaccine Covid-19 còn có cơ hội quảng bá thương hiệu với người tiêu dùng toàn cầu vô cùng hiệu quả.
Giao dịch di động tại Việt Nam sẽ tăng gấp 3 lần vào năm 2025
Đây là dự báo được BackBase đưa ra dựa trên số liệu phân tích của IDC Financial về chiến lược ngân hàng số của 65 nhà băng, chiếm hơn 65% tổng tài sản tại từng thị trường APAC.
Xuất khẩu vũ khí của Trung Quốc sụt giảm
Mỹ vẫn giữ vững vị trí là nhà xuất khẩu vũ khí lớn nhất thế giới, bất chấp tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, trong khi doanh số của Trung Quốc và Nga giảm đáng kể.
Ám ảnh nam tính đeo bám thiếu niên Mỹ
Trong khi định kiến áp đặt lên nữ giới đang dần được nới lỏng, nam giới vẫn chịu nhiều ràng buộc, nhà văn Sarah Rich chia sẻ trên The Atlantic.
Cái chết của trào lưu khoe của tại Trung Quốc
Các video chứa nội dung khoe khoang đồ hiệu, phô bày cuộc sống giàu sang bị cấm trên nền tảng Douyin vì "cổ súy giá trị không lành mạnh".
'Thế giới Di động chưa bao giờ có ý định đốt tiền'
Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết công ty sẽ làm sàn thương mại điện tử khi thời điểm chín muồi trong tương lai để "kiếm tiền chứ không phải đốt tiền".
Đại lý Mercedes lãi hơn 100 triệu mỗi xe bán ra
Với doanh số 2.558 ôtô trong năm 2020, nhà phân phối Mercedes-Benz tại Việt Nam Haxaco có lợi nhuận gộp 102 triệu đồng trên mỗi chiếc xe bán ra.
Vì sao ‘Attack on Titan’ ăn khách?
Loạt anime chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Isayama Hajime ngày càng được đông đảo người xem yêu mến khi đi dần đến những tập cuối cùng.
Ai là đối tác sản xuất xe điện tự hành tiềm năng của Apple?
Bloomberg đưa ra các ứng viên có thể trở thành đối tác của gã khổng lồ công nghệ, bao gồm Hyundai Motor, công ty con Kia Motors và Foxconn - đối tác lâu năm của Apple.
Seltos và Sorento đã cứu Kia trong năm 2020
Kia công bố số liệu bán hàng quý IV/2020, trong đó doanh số các dòng SUV chiếm 58,7%.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ý nghĩa của kim cương và các loại đá quý
Kim cương, ruby... mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nên mọi người cần cân nhắc khi mua.
TCL 2020: Làm điều chưa từng, hướng đến dẫn đầu công nghệ
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Diễn biến bất thường trên thị trường súng đạn Mỹ
Các cuộc biểu tình, xung đột bầu cử và sự bất an về tương lai trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến doanh số bán súng ở Mỹ tăng đột biến trong năm 2020.
'Galaxy S21 sẽ thành công hơn thế hệ trước'
Trả lời Zing, nhiều chuyên gia quốc tế nhận định Galaxy S21 có thể giúp Samsung tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong giới smartphone.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.