Sedan giá rẻ ngày càng xa rời top bán chạy
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
931 kết quả phù hợp
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Các hộ gia đình tại Mỹ đẩy mạnh việc mua ôtô trước thời điểm mức thuế quan mới có hiệu lực. Điều này khiến doanh số bán lẻ ôtô tại nước này tăng vọt trong tháng 3.
Với các chương trình ưu đãi tiền mặt, phí trước bạ, nhiều mẫu xe như Mitsubishi Attrage hay Toyota Yaris Cross, Honda BR-V đã bất ngờ tăng gấp 3-4 lần doanh số trong tháng cuối quý I.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Nhiều đại lý ở Mỹ đang bán Dodge Charger Daytona EV với ưu đãi hàng chục nghìn USD với kỳ vọng cải thiện doanh số.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Hãng xe tung ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, giúp khách Việt có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua ôtô trong tháng 4.
Giga1 từng được Yeah1 đặt nhiều kỳ vọng trong bối cảnh kinh doanh sa sút, nhưng giờ đây Yeah1 đã rời đi để theo đuổi chiến lược mới.
Các hãng Trung Quốc mang loạt bán tải điện và PHEV công nghệ mới đến nhằm cạnh tranh với Toyota Hilux hay Ford Ranger tại đất Thái.
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.
TP.HCM đang chịu nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua các thiết bị làm mát để "hạ hỏa". Các chuỗi điện máy lớn ồ ạt giảm giá đến 50% mặt hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng.
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Bộ trưởng Đầu tư Indonesia cho biết VinFast - hãng xe điện lớn nhất Việt Nam - đã lên kế hoạch triển khai 100.000 trạm sạc tại Indonesia với khoản đầu tư lên đến 1 tỷ USD.
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Trong năm 2024, lãi suất cho vay bình quân tại 4 ngân hàng quốc doanh đã giảm 1,4%, thậm chí có ngân hàng giảm lãi suất bình quân tới 1,6%.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.