Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
1.289 kết quả phù hợp
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Lý do các hãng hàng không lãi đậm quý I
Chuyên gia đánh giá việc giá vé máy bay nội địa tăng cao trong thời gian qua không phải nguyên nhân chính giúp các hãng hàng không kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Doanh số iPhone sụt 10%, Apple trông chờ vào ngành dịch vụ
Doanh thu 3 tháng đầu năm của Apple cho thấy một quý kinh doanh kém hiệu quả, trái ngược với thành tích của các công ty công nghệ lớn khác như Amazon, Microsoft...
Chuyên gia nhận định việc mất đi cá tính, màu sắc riêng khiến Kpop ngày càng tụt lùi và giảm sức cạnh tranh trên thị trường âm nhạc quốc tế.
Người dùng máy đọc sách Kobo có thể sửa sản phẩm hư hỏng
Kết hợp với iFixit, Rakuten Kobo tạo điều kiện cho người dùng sửa chữa máy đọc sách, kéo dài dòng đời sản phẩm, đi ngược lại xu hướng của các sản phẩm công nghệ.
Nghề hướng dẫn xuất bản sách 'rác' trên Amazon
Trên nền tảng Amazon đang tràn ngập sách điện tử chất lượng kém. Theo Vox, một phần nguyên nhân của tình trạng trên là sự phát triển của AI và chiến lược tăng doanh thu “ăn nhanh”.
Lợi nhuận 'đại gia' hóa chất Đức Giang xuống đáy 2 năm
Trong 3 tháng đầu năm, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm với lợi nhuận xuống mức thấp nhất trong 10 quý gần đây.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
adidas tự tin hơn nhờ Samba, Yeezy
adidas đã nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2024 nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu giày như Samba, cùng với sự gia tăng doanh số bán giày Yeezy.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
'Ông lớn' ngành nhựa muốn xây trường học
Nhựa Tiền Phong trình cổ đông bổ sung ngành nghề kinh doanh mới là giáo dục, qua đó đầu tư xây trường phổ thông có nhiều cấp học tại TP Hải Phòng.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Công ty lữ hành cấp tập 'chốt tour' kỳ nghỉ lễ 30/4 năm ngày
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Chuỗi FPT Shop lấn sân sang bán máy lạnh
Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, chuỗi FPT Shop tuyên bố mở rộng kinh doanh máy lạnh tại hàng trăm cửa hàng thuộc hệ thống kể từ đầu tháng 4.
Phía sau các tụ điểm ăn chơi 'thác loạn' thu lợi cả chục tỷ đồng/tháng
Phòng CSHS Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt giam Lê Thị Trúc Ly và Đặng Thành Giỏi, cùng là quản lý tiếp viên tại nhà hàng Crystal, về tội “Môi giới mại dâm”.
Trung tâm lái xe Thành Công đưa hối lộ để được bỏ qua lỗi đăng kiểm
Phó GĐ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp lái xe Thành Công đưa hối lộ cho TTĐK 50 - 17D (TP.HCM) để phương tiện được đăng kiểm nhanh hoặc khi xe có lỗi sẽ được bỏ qua.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.