Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
2.064 kết quả phù hợp
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Đi tìm chuẩn mực cho tiếp thị số Việt Nam
Trong khi thị trường quảng cáo Việt Nam đang lao đao thì thị phần của tiếp thị số (digital marketing) vẫn có sức hấp dẫn, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Tuy nhiên, địa hạt này tại Việt...
Cơ hội tiềm ẩn khi Myanmar mở cửa
Việc Myanmar mở cửa có là một cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam, hay là một mối đe dọa? Câu trả lời có thể là cả hai.
Những tính năng 'độc' trên Aveo Note II RAM 2GB
Kể từ khi Aveo Note II pro RAM 2GB ra mắt tại thị trường Việt Nam, số lượng người dùng smartphone này ngày càng tăng mạnh, dẫn đến tình trạng “cháy hàng” thường xuyên xảy ra.
Đại biểu QH khóc ròng vì báo cáo kinh tế quá 'bình yên'
Nhiều đại biểu nhận xét, các báo cáo của Chính phủ trình Quốc hội về tình hình kinh tế - xã hội phản ánh chưa đầy đủ, chưa đúng tình trạng trì trệ trầm trọng của nền kinh tế.
Đất vàng giá 5 triệu đồng/m2 gây sốc ở Quảng Ngãi
Nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm TP.Quảng Ngãi, nhưng đất ở của dự án khu đô thị sinh thái Thiên Tân được chủ đầu tư rao bán chỉ 5 triệu đồng/m2, 500 triệu đồng/lô (100m2).
Người Đông Nam Á ngày càng chuộng smartphone màn hình lớn
Smartphone màn hình trên 4,5 inch đã chiếm hơn 20% thị phần smartphone tại Đông Nam Á trong khoảng một năm qua.
9 thương hiệu Mỹ phổ biến nhất tại Trung Quốc
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Bill Gates trả thưởng 100.000 USD cho ai 'cải tiến' bao cao su
Bill Gates đưa ra giải thưởng trị giá 100.000 USD cho ai có phát minh mới "nâng cấp" chất lượng bao cao su.
Sao kỳ cựu 'hâm nóng' Vpop nửa đầu 2013
Năm 2013 đang ngày một khởi sắc với sự ra đời của những sản phẩm âm nhạc chất lượng và sự xuất hiện của những sao "vang bóng một thời".
'Heo vàng' thi vào lớp 1 như thi đại học
Nhiều phụ huynh ở Hà Nội cho con thi vào lớp 1 ở 3-5 trường, với tỉ lệ chọi lên tới 1/3-1/4. Cùng với sự gia tăng trẻ tuổi “heo vàng”, thi tuyển vào lớp 1 ở nhiều trường ngoài công lập của Hà Nội...
Những doanh nhân 'nhóc tì' trên thế giới
Không phải ai kinh doanh cũng đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng như những bạn nhỏ này.
Xe tay ga tới thời cạnh tranh về giá
Thị trường ảm đạm trong khi các hãng vẫn liên tiếp tung ra mẫu mới hoặc nâng cấp mẫu cũ, khiến thị trường xe máy tay ga chuẩn bị bước vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt về giá.
Nước Anh - Mảnh đất ‘màu mỡ’ của âm nhạc thế giới hiện đại
Nếu như Mỹ là thị trường âm nhạc “trù phú” nhất thế giới thì xứ sở sương mù vẫn luôn thể hiện mình là một mảnh đất màu mỡ.
Hơn 50% học sinh thường xuyên chửi thề
"Các bạn trong lớp chửi thề nhau rất nhiều, hơn 50% học sinh trong lớp thường xuyên chửi".
Công ty Việt trả lương 18 triệu đồng/tháng làm ăn ra sao?
Lợi nhuận của 4/5 công ty đều tăng trưởng nhẹ so với năm 2011, trong đó, Viettel dẫn đầu với 27.000 tỷ đồng.
30 - 50 quỹ đầu tư quy mô nghìn tỷ USD tới Việt Nam
Lần đầu tiên hội nghị thường niên của Texas Pacific Group được tổ chức ngoài nước Mỹ, với điểm đến là Hà Nội.
Ẩn họa đằng sau ‘thiên đường’ giữa lòng sa mạc
Tuy tạo ra nơi sinh sống mới cho muôn loài giữa sự cằn cỗi, nóng nực của sa mạc, nhưng hồ nhân tạo, sản phẩm của quá trình khử mặn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ phá vỡ hệ thống sinh thái.
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
Yamaha FZ-S có thêm màu mới, giá 1.300 USD
Để tăng sức hấp dẫn cho mẫu xe ăn khách Yamaha FZ-S tại một số thị trường châu Á, hãng xe Nhật đã đưa thêm 4 màu sơn mới và mức giá 1.300 USD.