'Thần đèn' AI đã thoát khỏi chiếc bình xuất bản truyền thống
"Thần đèn AI tạo sinh" đã thoát khỏi chiếc bình từ lâu, không ít công ty tận dụng công nghệ này đã xuất hiện trong lĩnh vực viết và xuất bản.
737 kết quả phù hợp
'Thần đèn' AI đã thoát khỏi chiếc bình xuất bản truyền thống
"Thần đèn AI tạo sinh" đã thoát khỏi chiếc bình từ lâu, không ít công ty tận dụng công nghệ này đã xuất hiện trong lĩnh vực viết và xuất bản.
Huyền thoại cờ vây đại bại dưới tay AI: 'Thế giới của tôi đã sụp đổ'
Lee Sedol nói rằng trận thua gây sốc của ông trước một AI là điềm báo cho thời kỳ mới đầy bất ổn. "Nó có thể không phải là một cái kết có hậu", ông cảnh báo.
Nguyên mẫu trong bức tranh 'Em Thúy' qua đời
Dù nguyên mẫu của bức tranh đã về trời, "Em Thúy” của danh họa Trần Văn Cẩn vẫn có sức sống vĩnh cửu trong nền hội họa Việt Nam.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
9 mùi hương được 'gái hư' ưa chuộng
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Dàn mỹ nhân gõ 'nhát búa triệu USD'
Trần Lương Linh, Elaine Kwok hay Danielle So là những nữ đấu giá viên nổi tiếng tại thị trường châu Á, bất ngờ nổi tiếng sau khi cầm trịch các phiên thương lượng gay cấn.
'Mánh' dụ bạn trốn học của cậu bé rắc rối
Thằng An có trăm nghìn cách để không chịu “cùng tiến” với tôi, không chỉ bằng các câu đố, bằng những trò đá gà, đá dế.
Sách tài chính 'cháy hàng' tại lễ hội không tiền mặt 2024
500 cuốn truyện tranh Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền giảm giá hỗ trợ của Ban tổ chức nhân dịp Lễ hội ngày không tiền mặt đã được bán hết chỉ trong một buổi sáng.
Masterise Homes 'chào sân' thị trường bất động sản Hải Phòng
Tiếp nối thành công của những dự án quốc tế tại TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes công bố gia nhập thị trường bất động sản Hải Phòng với The Centric.
Top 10 cuộc thi 'hoa hậu AI' đầu tiên trên thế giới
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Từ 1/6, NXB Kim Đồng và Viện Pháp đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo truyện tranh, đối tượng là công dân Việt Nam trong và ngoài nước.
'Xoay lời sáng tạo' - sân chơi viết lách với phần quà hấp dẫn
Tiếp nối không khí sôi động của chiến dịch Beach Carnival gần kề, Huda chính thức “ra lò” thử thách biến hóa lời bài hát chủ đề “Xoay hè khác lạ”.
Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
Bí mật cổ tích thời hiện đại trong MV âm nhạc 'Ngày Sữa Ngày Xưa'
Với giai điệu bắt tai và tràn đầy năng lượng tích cực, MV “Ngày Sữa Ngày Xưa” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và trở thành “ca khúc ăn cơm” của các gia đình có con nhỏ.
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Chiến dịch Hồ Chí Minh mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đọc sách nhưng không sáng tạo thì không phải người giỏi
Bàn về đọc sách, GS Đinh Xuân Dũng cho rằng đọc sách không chỉ để giải trí thông thường; còn GS Nguyễn Như Ý nói đọc sách phải sáng tạo mới là người thông minh.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Honda Việt Nam khánh thành trung tâm đào tạo ATGT thứ 2 ở phía Nam
Ngày 20/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành trung tâm đào tạo an toàn giao thông (ATGT) thứ 2 ở địa chỉ 228D, đường Man Thiện, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
Thị trường bất động sản 'bắt sóng' xu hướng live - work - play
Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang tạo ra hướng đi đột phá cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp.