Những quy tắc bất thành văn với nghệ sĩ Hàn
Ở showbiz Hàn Quốc, nghệ sĩ có thể đánh mất sự nghiệp nếu vướng vào lùm xùm đời tư, dù là nhỏ nhất.
335 kết quả phù hợp
Ở showbiz Hàn Quốc, nghệ sĩ có thể đánh mất sự nghiệp nếu vướng vào lùm xùm đời tư, dù là nhỏ nhất.
Diễn viên Thúy Diễm tỏ ra bức xúc khi bị nhóm người lợi dụng tên tuổi của cô để bán khẩu trang giá cao giữa dịch Covid-19.
Hai doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghệ Ấn Độ kêu gọi chính phủ nước này mạnh tay ngăn chặn các công ty Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường 1,3 tỷ dân.
Trên đường đi giao hàng, chị Kim bị 2 thanh niên chạy xe tay ga cướp điện thoại. Nạn nhân giằng co, tìm cách giữ tài sản nhưng bất thành.
Sau hàng loạt biến cố diễn ra vài năm trở lại đây, các ông trùm công nghệ trên thế giới đã bắt đầu tính đến chuyện đẩy làn sóng đầu tư ra khỏi Trung Quốc và hướng đến vùng đất hứa.
Trước khi bị Ấn Độ tẩy chay và Nhà Trắng "dòm ngó", ứng dụng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc đã bị nhiều cơ quan cấm cửa, không cho nhân viên sử dụng.
Chính phủ Ấn Độ yêu cầu các doanh nghiệp thương mại điện tử như Flipkart và Amazon India phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bán trên mạng để hạn chế hàng Trung Quốc.
CEO Facebook Mark Zuckerberg từng nói việc giám sát chặt ngành công nghệ Mỹ sẽ tạo cơ hội cho Trung Quốc thống trị. Nhưng vụ Ấn Độ cấm cửa TikTok cho thấy điều ngược lại.
Doanh nghiệp Ấn Độ quyết liệt tìm nguồn sản phẩm thay thế hàng nhập khẩu Trung Quốc sau vụ đụng độ tại biên giới. Một chuỗi khách sạn Ấn Độ cấm cửa hoàn toàn khách Trung Quốc.
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Doanh nhân Paul Polman, cựu CEO Unilever, khẳng định Mark Zuckerberg phải thay đổi, nếu không Facebook sẽ "tuyệt chủng như loài khủng long".
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bên cạnh việc bị hàng loạt nhãn hàng lớn tẩy chay, Facebook còn gặp rắc rối lớn tại châu Âu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
Đó là khẳng định của Giáo sư Scott Galloway tại khoa Kinh doanh Stern thuộc Đại học New York, tác giả cuốn sách ăn khách "The Four".
“Sai một ly đi một dặm” - câu nói này có thể dùng để hình dung về cuộc đời Yoon Eun Hye. Từ ngôi sao được yêu mến, cô đánh mất hình ảnh lẫn sự nghiệp vì scandal đạo nhái.
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Làn sóng tẩy chay hàng hóa và dịch vụ Trung Quốc bùng lên dữ dội tại Ấn Độ bất chấp việc nền kinh tế quốc gia Nam Á có thể hứng chịu nhiều thiệt hại.