Lý do Leonardo DiCaprio chỉ yêu bạn gái dưới 25 tuổi
Nguồn tin thân cận tiết lộ Leonardo DiCaprio không thích những mối quan hệ ràng buộc. Do đó, anh thường chia tay khi bạn gái tới 25 tuổi.
4.597 kết quả phù hợp
Lý do Leonardo DiCaprio chỉ yêu bạn gái dưới 25 tuổi
Nguồn tin thân cận tiết lộ Leonardo DiCaprio không thích những mối quan hệ ràng buộc. Do đó, anh thường chia tay khi bạn gái tới 25 tuổi.
Không gian sống yêu thích của dàn sao Việt
Nhiều nghệ sĩ Việt Nam chọn những nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để công việc thăng hoa.
Đà Nẵng có dự án căn hộ đón đầu xu hướng du lịch y tế ở Việt Nam
Định hướng phát triển dài hạn với dòng sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe, cuối tháng 8, Gotec Land phát triển dự án căn hộ y học tái tạo chuẩn quốc tế tại vịnh Đà Nẵng.
Gạch ốp lát Viglacera nâng tầm phong cách sống người Việt
48 năm đồng hành cùng người Việt, Viglacera đã góp phần mang đến không gian sống hiện đại, thẩm mỹ thông qua các sản phẩm cao cấp.
Hợp đồng tình ái và những cái kết đắng
Những đôi này ban đầu đều có tình cảm, rồi tiến đến "góp gạo thổi cơm chung", thậm chí có cả bản hợp đồng ràng buộc.
Đàm tiếu quanh chuyện tình người đẹp showbiz và doanh nhân
Bất kể thị trường giải trí Hollywood, Hoa ngữ hay Vbiz, chuyện tình giữa mỹ nhân nổi tiếng và doanh nhân, thiếu gia luôn trở thành tâm điểm tranh luận.
Thủ tướng Phần Lan tiệc tùng thu hút phản ứng trái chiều
Bên cạnh những lời chỉ trích về video tiệc tùng của thủ tướng Phần Lan, nhiều người dân nước này đã bảo vệ và xem bà như một hình mẫu trong sự cân bằng công việc - cuộc sống.
Không gian sống chuẩn Nhật với hệ tiện ích đa dạng tại HT Pearl
Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tính chất hạng sang của khu căn hộ là hệ tiện ích đa dạng và cảnh quan nội khu độc đáo.
'Sống resort' đậm chất thượng lưu tại Đà Nẵng
Kiếm tìm nơi sống như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên đang là xu hướng được giới nhà giàu theo đuổi trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến được lựa chọn.
Thủ tướng Phần Lan: Tôi cũng cần được vui vẻ
Trả lời các phóng viên hôm 24/8, bà Sanna Marin cho biết dù phải làm việc chăm chỉ với tư cách là thủ tướng Phần Lan, bà cũng xứng đáng được tận hưởng cuộc sống riêng tư.
Mối tình trọn vẹn của Casemiro và Real Madrid
Ra sân 336 lần và giành 16 danh hiệu, Casemiro rời Real Madrid dưới tư cách một huyền thoại.
Nam A Bank nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng mua sắm trực tuyến
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.
Manulife Việt Nam được công nhận ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'
Manulife Việt Nam vừa được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thương hiệu ghi danh tại giải thưởng uy tín quy mô châu lục.
Dự án căn hộ kết hợp bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi
Phân khúc bất động sản dành cho người lớn tuổi - thế hệ đã đóng góp nhiều cho sự phát triển của xã hội - cần được quan tâm và dành sự đầu tư.
Người trẻ tăng thu, tăng cả chi sau 2 năm
Sau 2 năm dịch bệnh, Ngọc Lân (26 tuổi, TP.HCM) thấy mình tiêu xài phóng tay hơn, từ mua sắm quần áo, nước hoa cho đến hình thành sở thích xả stress tại quán bar.
Ecopark chi hàng nghìn tỷ đồng phát triển tiện ích cho người lớn tuổi
Chủ đầu tư Ecopark liên kết trực tiếp với bệnh viện top 5 tại Tokyo (Nhật Bản), đưa 200 khu vườn lên cao khi phát triển Meraki Residences nhằm đảm bảo tiện ích cho người lớn tuổi.
Sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng hướng đến sức khỏe
Các sản phẩm căn hộ du lịch ven biển nằm trong dự án có tiện ích hoàn thiện giúp tái tạo năng lượng đang được nhiều khách hàng đón nhận.
Hormone tình dục thường tăng cao ở những đôi mới hẹn hò. Còn khi yêu lâu, một loại hormone khác sẽ thay thế, mang đến cảm giác ấm áp, bình yên.
Một đêm tiệc tùng ở thủ phủ ăn chơi của London
Sau đại dịch, khu phố Soho lại thu hút giới trẻ xứ sương mù và khách du lịch từ khắp nơi đổ đến để vui chơi, tận hưởng cuộc sống về đêm.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.