"Hồn đô thị" tuy là ký ức riêng của tác giả nhưng lại bắt được dòng hơi thở chung của đời sống đô thị xưa.
790 kết quả phù hợp
"Hồn đô thị" tuy là ký ức riêng của tác giả nhưng lại bắt được dòng hơi thở chung của đời sống đô thị xưa.
Màn biểu diễn sắc màu góp phần ‘thắp sáng’ TP.HCM dịp 2/9
Hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, thay đổi uyển chuyển trên mặt dựng tòa nhà IFC One kết hợp tiếng trống vang rền tạo thành vũ khúc chào mừng ngày Quốc khánh.
Hai cảng tàu khách quốc tế ở TP.HCM mãi chưa thành hình
Bến tàu khách quốc tế ở Mũi Đèn Đỏ (quận 7) và khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội (quận 4) đã được quy hoạch gần 20 năm nhưng hiện chưa hình thành.
Quán cà phê rooftop trên đường Đồng Khởi tan hoang sau vụ cháy
Sau vụ hỏa hoạn, hơn 100 m2 cùng nhiều tài sản trên tầng thượng tòa nhà Seaprodex (quận 1, TP.HCM), đã bị thiêu rụi. Đây là địa điểm được quán cà phê thuê để kinh doanh.
Sách "Ký ức theo dòng đời" của Phan Chánh Dưỡng không chỉ kể về cuộc đời của ông, mà còn đề cập đến một giai đoạn kéo dài mấy chục năm, gắn liền với dòng chảy kinh tế của Việt Nam.
Phương án gỡ vướng cho dự án chống ngập 10.000 tỷ ở TP.HCM
Sau 7 năm kéo dài và 3 lần tạm dừng, dự án chống ngập ở TP.HCM được đề xuất gỡ vướng về phương thức thanh toán.
Người đàn ông 45 năm vớt xác, cứu người nhảy cầu
45 năm vớt xác trên sông Sài Gòn, ông Ba Chúc không nhớ đã vớt bao nhiêu xác cũng như giành lại sự sống cho bao người.
300 ha Tân Thuận có thể làm quảng trường, biểu tượng cho TP.HCM
Ông Phan Chánh Dưỡng ví 300 ha đất KCX Tân Thuận là một khúc gỗ, thế nhưng muốn phát huy sức mạnh, thành phố phải xác định đúng tầm của khúc gỗ này để chế tác cho tương xứng.
Hiện trạng khu chế xuất Tân Thuận trước đề xuất di dời
Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP.HCM) được đề xuất di dời nhà máy, kho bãi để phát triển thành khu dịch vụ văn phòng, khách sạn, thương mại chất lượng cao.
Cặp đôi TP.HCM kể chuyện đưa con 8 tháng tuổi du lịch châu Âu
Gia đình anh Trường Giang (TP.HCM) đã có chuyến du lịch châu Âu kéo dài ba tuần trong tháng 6/2022.
Chậm nhất năm 2023 phải xong dự án chống ngập 10.000 tỷ ở TP.HCM
Năm 2023 là mốc thời gian được lãnh đạo TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư dự án Giải quyết ngập do triều tại TP.HCM phải hoàn thành dự án và đưa vào sử dụng.
Nam thanh niên mất tích sau khi rơi xuống sông Sài Gòn
Sau khi xin thuốc lá người đi đường hút vài hơi, nam thanh niên nhảy từ cầu Sài Gòn xuống sông rồi mất tích.
Dân văn phòng ở TP.HCM tìm mọi cách tránh mưa lớn giờ tan tầm
Định đi về nhưng thấy trời mưa lớn, Thảo Vy lại lôi laptop ra làm nốt việc. Nhiều hôm, để tránh phải tan làm khi đang mưa gió, tắc đường, cô ngồi lại công ty đến tối muộn.
Chính phủ yêu cầu TP.HCM xử lý dứt điểm ùn tắc, ngập úng 5-10 năm tới
Với mục tiêu đưa TP.HCM thành trung tâm kinh tế, tài chính của châu Á vào 2045, Chính phủ quán triệt thành phố cần xử lý vấn đề trước mắt như ùn tắc, ngập úng, ô nhiễm môi trường.
Marriott International muốn mở rộng danh mục gấp 4 lần tại Việt Nam
Danh mục trong tương lai của Marriott International bao gồm Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam nhưng quy mô lớn nhất thế giới.
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu đầu tiên
Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Bất động sản hàng hiệu thu hút sao Việt và Hollywood
Hà Anh Tuấn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ thế giới tậu nhà “hàng hiệu” vì hài lòng với giá trị về dịch vụ, tiện ích cao cấp, đồng thời thể hiện vị thế của bản thân.
3 trải nghiệm du lịch cao cấp ở TP.HCM
Đi trực thăng ngắm thành phố, thưởng ngoạn sông Sài Gòn trên du thuyền hạng sang là những trải nghiệm du khách TP.HCM có thể tham khảo.
Dự án chống ngập 10.000 tỷ ở TP.HCM sẽ hoàn thành trong 2023
Với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, dự án ngăn triều ở TP.HCM đã đạt 90% khối lượng và đang được khởi động lại.
Chuỗi sự kiện trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon
Đưa đón bằng xe cao cấp, thưởng thức ẩm thực thượng hạng từ đầu bếp nổi tiếng thế giới… là cách Grand Marina, Saigon giúp cư dân tương lai cảm nhận phong cách sống hàng hiệu.