Tỷ phú 40 tuổi thành người giàu thứ ba Trung Quốc
Colin Zheng Huang là người sáng lập sàn thương mại điện tử giảm giá Pinduoduo, ra mắt vào năm 2015 và hiện có 628 triệu người dùng hàng tháng.
313 kết quả phù hợp
Tỷ phú 40 tuổi thành người giàu thứ ba Trung Quốc
Colin Zheng Huang là người sáng lập sàn thương mại điện tử giảm giá Pinduoduo, ra mắt vào năm 2015 và hiện có 628 triệu người dùng hàng tháng.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Vàng giảm mạnh sau khi vượt đỉnh lịch sử
Sau khi tăng lên vùng giá cao nhất lịch sử 49,4 triệu đồng/lượng chiều qua (18/5), giá vàng trong nước sáng nay đã giảm mạnh theo xu hướng của thị trường thế giới.
Cô gái 20 tuổi cầm đầu nhóm bán ma túy
Thi bị cáo buộc đã cầm đầu và tổ chức cho hai người khác đến TP.HCM mua ma túy, sau đó mang về Sa Đéc chia nhỏ để bán lại kiếm lời.
Giám đốc GrabBike: ‘Dịch Covid-19 là lúc chúng ta giúp đỡ lẫn nhau'
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Chủ shop online bị lừa trộm tiền trong tài khoản
Thường xuyên bán hàng online trong thời gian phòng dịch Covid-19, các chủ shop online trở thành đối tượng bị tội phạm ngân hàng nhắm tới để đánh cắp tiền trong tài khoản.
Lợi dụng Covid-19 để trục lợi, đại dịch tham nhũng tràn lan thế giới
Việc các chính phủ đẩy nhanh tốc độ mua sắm để ứng phó với đại dịch đã tạo ra nhiều kẽ hở cho một số quan chức, nhà thầu trục lợi bất chính trong cuộc khủng hoảng toàn cầu.
Shipper bật khóc, ngồi lề đường ăn bánh sinh nhật được người lạ tặng
Tới tiệm bánh nhận đơn hàng, shipper ở Vũ Hán (Trung Quốc) bất ngờ thấy tên mình viết trên đó. Một người lạ tặng anh món quà bất ngờ thay lời cảm ơn sự cống hiến trong mùa dịch.
Loạt ảnh đôi của chị em siêu mẫu Gigi Hadid
Nhân sinh nhật tuổi 25 của Gigi Hadid, Bella chia sẻ loạt hình kỷ niệm dễ thương của hai chị em, trong đó có ảnh từ thời ấu thơ.
Cô gái thuê ôtô đi giao ma túy
Nhận giao ma túy để lấy 18 triệu đồng, Thư rủ bạn trai đi cùng. Đến địa điểm giao dịch, cô gái này bị công an bắt quả tang.
CEO mỹ phẩm Xù Korea chia sẻ chiến lược tăng doanh thu mùa dịch
Trong mùa dịch, hệ thống phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Xù Korea vẫn duy trì được doanh thu nhờ tâm thế lạc quan và chính sách bán hàng hiệu quả.
Tiếp sức tài xế công nghệ mùa dịch - hơn cả lương thực là sự tử tế
Những cuốc xe vốn nặng gánh nỗi lo cơm áo mùa dịch của tài xế Grab trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nhờ những túi gạo, thùng mì ấm tình người.
Isaac tự diễn cảnh hành động trong trailer 'Vũ khí tối thượng'
Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng khán giả đã được mãn nhãn với những pha hành động chân thực qua diễn xuất của điệp viên Isaac trong trailer phim “Vũ khí tối thượng”.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Xu hướng mang sách về nhà cho độc giả trong mùa dịch
Thay vì tổ chức những chợ sách truyền thống, nhiều quốc gia trên thế giới đưa sách đến độc giả thông qua ngày hội trực tuyến, tọa đàm online.
Doanh nghiệp làm đẹp tặng quà cho người lao động trong mùa dịch
Ngày 6/4, 2.500 phần quà đã được Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng tới những người lao động khó khăn tại 7 địa điểm trên cả nước.
Hai học sinh dùng tiền tổ chức sinh nhật tặng lực lượng chống dịch
Hai học sinh ở Đắk Nông dùng một triệu tiền tiết kiệm chuẩn bị tổ chức sinh nhật để tặng cho lực lượng phòng chống dịch Covid-19 huyện Đắk Song.
Đỗ Mạnh Cường bán váy 4 triệu và hướng đi mới của các nhà mốt Việt
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Nhãn Riso trao 600 phần quà tăng miễn dịch cho bệnh nhi mùa Covid-19
Để giúp trẻ tăng miễn dịch ứng phó dịch Covid-19, nhãn Riso (NutiFood) đã trao các phần quà thiết thực đến BV Nhi Đồng 1, BV Nhi Đồng tỉnh Đồng Nai và BV Đa khoa tỉnh Bình Dương.