Khám phá diện mạo mới của Crescent Mall cùng nhiều trải nghiệm thú vị
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
63 kết quả phù hợp
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
Trải qua thời niên thiếu trong cảnh đói khát, Adrian Ang quyết định biến nhà hàng của mình thành nơi phát đồ ăn miễn phí cho trẻ em không được ăn uống đầy đủ.
Phẫn nộ vì phí hoa hồng và những chương trình giảm giá mạnh của các ứng dụng đặt bàn và giao đồ ăn trực tuyến, hàng nghìn nhà hàng tại Ấn Độ cùng tham gia chiến dịch #Logout.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Cuối tuần này, giới trẻ Hà Nội có cơ hội hóa thân thành thực thần khi tham gia sự kiện ẩm thực từng làm mưa làm gió tại Gài Gòn trước đó.
100 người may mắn nhất sẽ nhận được tổng cộng 923.000 USD với điều kiện phải đăng lại (retweet) bài viết của tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa.
Từ anh bán cua, cửa hàng quần áo đến hãng vận tải hành khách hôm nay đều đồng loạt giảm giá lên đến 50% cho những khách hàng trùng tên 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Philippines.
TP.HCM tiếp tục cam kết dành 25% ngân sách chi cho giáo dục, cố gắng thực hiện phương án miễn giảm học phí cấp THCS vào đầu năm 2019, tăng cường quỹ đất xây dựng trường học.
Ánh sáng rực rỡ, các điểm check-in đẹp lung linh cùng những hoạt động vui chơi đặc sắc, sôi động nhất năm là những gì chờ đón du khách tại đảo quốc sư tử.
Đầu tháng 8 này, trại hè “Yola Camp 2017 - iTransform" sẽ chính thức khởi động với nhiều hoạt động giúp học sinh THCS, THPT phát triển kỹ năng mềm quan trọng.
Phục vụ suốt đêm, tặng phần ăn cho khách đi theo nhóm, thức uống đồng giá 10.000 đồng…là hình thức không mới, nhưng các quán nhậu vẫn hút khách mùa Euro.
Nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách không phải là điều gì mới mẻ, không chỉ ở Mỹ, châu Âu mà cả tại Nhật Bản. Bất chấp những tranh cãi và phản đối, xu hướng này vẫn nở rộ.
Ngày 9-11/5, "Lễ hội rượu vang 2016" sẽ được tổ chức tại Bà Nà Hills, khởi động mùa du lịch hè tại điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam.
Có nhiều câu chuyện thú vị, ý kiến trái chiều liên quan đến hình thức khuyến mãi tặng giá trị hóa đơn tối đa lên đến 100% khi khách hàng hôn môi nhau của một tiệm tàu hũ ở Sài Gòn.
Hàng loạt sách giảm giá 20-50%, kho sách 0 đồng và giờ vàng giá ưu đãi là những điểm thu hút nhất của ngày hội.
Mới đây tập đoàn Ý - công ty Lamborghini Calor S.p.a (Grouppo Ferroli) đã phát triển và sản xuất bình nóng lạnh với thương hiệu Lamborghini Caloreclima.
Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.
Để thu hút khách mua nhà trong tháng Ngâu, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Đây là địa chỉ độc nhất, dành riêng cho người ăn chay với thực phẩm hữu cơ sạch tại Hà Nội. Khách đến được tặng miễn phí sách về đạo Phật và cách nấu bữa ăn chay ngon miệng.
Nhờ vào công nghệ số hóa, những bức ảnh gây ấn tượng mạnh nhất thế giới đã được chia sẻ qua Internet, giúp nhiều người được biết thêm về những dấu ấn lịch sử nhân loại.