Mỗi hiệu sách là một điểm đến văn hóa
Khi thương mại điện tử bùng nổ, các hiệu sách bắt đầu chuyển hướng tập trung vào xây dựng văn hóa cộng đồng để tạo ra thế mạnh và gia tăng thị phần.
850 kết quả phù hợp
Khi thương mại điện tử bùng nổ, các hiệu sách bắt đầu chuyển hướng tập trung vào xây dựng văn hóa cộng đồng để tạo ra thế mạnh và gia tăng thị phần.
Với mức giá cho bản cao cấp nhất vượt mốc 600 triệu, Kia Sonet có thể sẽ gặp khó khi cạnh tranh cùng Toyota Raize hay Hyundai Venue.
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Những chia rẽ về tư tưởng trong chính nội bộ nước Đức khiến nhiệm vụ của "Die Mannschaft" tại Euro 2024 càng trở nên nặng nề.
Mô hình AI mới của Apple sẽ tập trung hướng đến người dùng khi được tích hợp sẵn trong các ứng dụng hiện có của công ty và ưu tiên mức độ bảo mật.
Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết để lấy lại thị phần, Yamaha chọn hướng đi khác biệt, theo đuổi các tiêu chí thể thao, đổi mới và thời trang.
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Theo các chuyên gia, áp lực nợ xấu trong năm 2024 khiến các ngân hàng có thể mất 2-3 năm để trích lập đủ số dự phòng cần thiết.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Người dùng xe máy Yamaha hệ Gen Z không thể bỏ qua My Yamaha Motor App. Thông qua smartphone, ứng dụng giúp người dùng chăm sóc “xế cưng” dễ dàng và tiết kiệm.
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.