Thế hệ chạy KPI, cứu tê giác trắng trên Tinder
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
851 kết quả phù hợp
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
Năm nay, thị trường xuất hiện tràn lan đùi heo muối Tây Ban Nha, giá chỉ từ 1 triệu đồng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn ưu tiên mua tại những đơn vị uy tín với giá 5-7 triệu.
Toyota có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Land Cruiser thông qua 2 biến thể thuần điện, có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới.
Các cơ sở bảo dưỡng xe ghi nhận lượng khách lựa chọn dán wrap đổi màu, phim cách nhiệt giảm rõ so với những năm trước trong khi dịch vụ rửa xe chi tiết và dọn nội thất tăng rõ rệt.
“Tôi muốn trở thành một phần của lịch sử”, một người mua nói.
Vào dịp cuối năm, nhiều thợ trang điểm chạy show nguyên ngày để phục vụ khách hàng từ chụp ảnh vào sáng sớm đến tham dự year-end party vào tối muộn.
Thương hiệu Century sẽ được định vị cao cấp hơn cả Lexus, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce hay Bentley.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Trong không gian các quán cà phê hoặc nhà hàng, người tham gia hẹn hò sẽ được bố trí gặp gỡ một người lạ. Họ cùng nhau trò chuyện để quyết định xem có thể tiến xa hơn hay không.
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) được kỳ vọng mang đến sự an toàn, ổn định và phát triển bền vững cho hệ thống các ngân hàng thương mại.
Sau câu chuyện liên quan đến một TikToker, phở gà Lâm trở thành cái tên "hot". Lượng khách trẻ đến quán tăng vọt trong những ngày gần đây.
Lượng xe máy tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong năm vừa rồi thấp hơn đáng kể so với số liệu cùng kỳ của năm 2022.
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.
Vẫn chưa ngã ngũ ai là người mang a ngùy đến Ấn Độ, nhưng rễ của loài cây dùng làm thuốc trừ sâu này lại là gia vị phổ biến xứ Ấn. Mùi hăng khó ngửi khiến nó có biệt danh phân quỷ.
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Từ trước Tết Nguyên đán 2 tháng, nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ở Hà Nội luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào, có nơi ghi nhận gần 1.000 đơn/tuần.
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.