Đây là năm thứ ba liên tiếp Tổng công ty Đường sắt Việt Nam kinh doanh dưới giá vốn. Năm nay, công ty này đã giảm lỗ đáng kể so với khoản lỗ 100 tỷ cùng kỳ.
552 kết quả phù hợp
Đây là năm thứ ba liên tiếp Tổng công ty Đường sắt Việt Nam kinh doanh dưới giá vốn. Năm nay, công ty này đã giảm lỗ đáng kể so với khoản lỗ 100 tỷ cùng kỳ.
Người dân ở phố cà phê đường tàu 'kêu cứu'
Thay vì dẹp bỏ phố cà phê đường tàu, tập thể người dân khu vực này mong chính quyền có giải pháp giúp dân vừa kinh doanh đúng pháp luật, vừa đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.
Thủ tướng: Đẩy nhanh tiến độ công trình hạ tầng giao thông chiến lược
Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh phải coi trọng sự đồng thuận, nhất là đồng thuận trong nhân dân, không để khiếu kiện kéo dài trong giải phóng mặt bằng.
Tương lai của phố cà phê đường tàu
Tuyến đường sắt qua nội đô sẽ biến mất cùng với việc di dời ga Hà Nội, thay thế bằng tuyến metro Ngọc Hồi - Yên Viên. Dù vậy, tương lai của phố cà phê đường tàu vẫn còn là dấu hỏi.
Khách nước ngoài không muốn dẹp phố đường tàu Hà Nội
Nhiều du khách nước ngoài chia sẻ phố đường tàu Hà Nội là điểm du lịch "độc" trên thế giới. Nếu dẹp bỏ, thành phố sẽ mất đi một điểm đến hấp dẫn bậc nhất.
Phố cà phê đường tàu sau lệnh cấm hoạt động
Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm lập hàng rào để ngăn khách vào các quán cà phê dọc đường tàu khu vực quận Hoàn Kiếm.
Đề nghị Hà Nội dẹp cà phê đường tàu
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đề nghị chính quyền xử lý dứt điểm tình trạng bán cà phê, nước giải khát và các mặt hàng trên đường sắt, đoạn phía bắc ga Hà Nội.
Động lực mới cho doanh nghiệp Việt từ chiến lược liên kết logistics
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
Di dời hạ tầng ga Hà Nội để làm đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi
Bộ GTVT sẽ phối hợp chỉ đạo di dời cơ sở hạ tầng ga Hà Nội, ga Giáp Bát để bàn giao mặt bằng cho Hà Nội thực hiện dự án đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi.
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt VN
Hoạt động hợp tác giữa T&T Group, SHBvới Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hứa hẹn mở ra nhiều bước phát triển quan trọng.
Xử lý tài xế lái ôtô đi lên cầu Long Biên
Tại trụ sở công an, tài xế thừa nhận hành vi lái ôtô vào cầu Long Biên, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Nhân viên gác chắn cứu người nhận thư khen của Bộ trưởng GTVT
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể biểu dương tinh thần dũng cảm của anh Trịnh Văn Tài - nhân viên gác chắn đã cứu một người vấp ngã trước mũi tàu hỏa.
Nhân viên đường sắt cứu người: 'Chậm vài giây là cả 2 bị tàu cán'
“Thấy người đàn ông vấp ngã trên đường ray lúc đoàn tàu lửa lao đến, tôi nghĩ phải bằng mọi cách cứu nạn nhân chứ không sợ nguy hiểm”, anh Trịnh Văn Tài kể lại.
Người đàn ông ở Hà Nội bị tàu hỏa cán tử vong
Người đàn ông đi xe máy thông qua lối ngang đường sắt bị tàu SE5 cán tử vong chiều 2/7 tại Hà Nội.
Cầu Long Biên được lắp dải phân cách ngăn xe ba gác
Sau sự cố sụt tấm bê tông gây thủng mặt cầu Long Biên, đơn vị quản lý đã bổ sung biển báo và dải phân cách tại lối lên cầu để ngăn xe ba gác di chuyển.
Hà Nội lập tổ chuyên gia nghiên cứu, cải tạo cầu Long Biên
Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng sẽ được kiểm định tổng thể, đề xuất những hạng mục cần sửa chữa, quy mô, nguồn vốn nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.
Tàu du lịch có thiết kế châu Âu cổ sắp hoạt động trên đèo Hải Vân
Tàu du lịch có đầu máy hơi nước, thiết kế theo phong cách châu Âu cổ sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ du khách đi từ ga Lăng Cô đến Kim Liên.
Bộ Giao thông yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án đường sắt 7.000 tỷ đồng
Các ban quản lý dự án chịu trách nhiệm trước Bộ Giao thông Vận tải nếu không hoàn thành dự án 7.000 tỷ đồng đường sắt Bắc - Nam đúng thời hạn hợp đồng.
Khi dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi được triển khai, cầu Long Biên sẽ không còn vai trò của cầu đường sắt quốc gia và được bàn giao cho Hà Nội đầu tư, cải tạo.
Vì sao cầu Long Biên bị thủng?
Trong khi tấm đan 2 bên mặt cầu Long Biên được gá chắc chắn vào dầm cầu, tấm đan ở giữa chỉ được đặt trên gờ thép đã han gỉ, tiềm ẩn nguy cơ thủng cầu tái diễn.