Singapore khởi động những chuyến tàu ‘không cập bến'
Tiếp nối sự thành công của các chuyến bay không điểm đến gây sốt của nhiều hãng hàng không, đảo quốc sư tử cho ra mắt những chuyến du ngoạn "vô định" cao cấp trên biển.
160 kết quả phù hợp
Tiếp nối sự thành công của các chuyến bay không điểm đến gây sốt của nhiều hãng hàng không, đảo quốc sư tử cho ra mắt những chuyến du ngoạn "vô định" cao cấp trên biển.
Nhờ các biện pháp quyết liệt, Singapore đã kiểm soát được tình hình Covid-19. Chính phủ nước này đang cố gắng khởi động lại du lịch với các biện pháp an toàn.
Lễ hội Ẩm thực Singapore (SFF) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh nền ẩm thực phong phú của quốc đảo.
Nhiều người trẻ Việt Nam đang hòa vào trào lưu hồi tưởng kỷ niệm du lịch, mong chờ ngày có thể lên đường khám phá những vùng đất mới sau đại dịch.
Chiến dịch #TravelThrowback của Singapore đã thu hút nhiều người dùng mạng xã hội tham gia với mục đích đưa khách du lịch trở lại Đông Nam Á sau đại dịch.
Làm theo chiến dịch kích cầu du lịch nội địa hàng tỷ USD của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Singapore muốn du khách trong nước có cái nhìn mới về quốc đảo.
Bị kẹt lại Singapore vì dịch Covid-19 bùng phát, Phạm Nguyễn Đức Anh cho biết mình cảm thấy thật may mắn vì được cộng đồng người Việt ở Singapore giúp đỡ tử tế.
Bước vào giai đoạn 2 của quá trình mở cửa lại sau Covid-19, Singapore đang cẩn trọng áp dụng các biện pháp kiểm dịch để vừa đảm bảo an toàn cho người dân, vừa phát triển kinh tế.
Cuộc sống về đêm trở nên ảm đạm hơn vì Covid-19 nhưng điều này cũng không ngăn được nhiều hộp đêm ở Singapore khuấy động tinh thần người hâm mộ bằng các sự kiện âm nhạc trực tuyến.
Singapore đang áp dụng một số biện pháp khoa học kĩ thuật, trong đó có công nghệ không tiếp xúc, vào việc chống Covid-19. Đây có thể là xu hướng trong tương lai.
Dịch Covid-19 khiến các hãng bay phải ngừng hoạt động, nhiều nhân viên hàng không Singapore chuyển sang công việc tuyên truyền nâng cao ý thức chống dịch người dân.
Các nền tảng hẹn hò online ăn nên làm ra ở Đông Nam Á khi xu hướng hẹn hò qua di động bùng nổ. Trong đó, Indonesia và Malaysia chi tiêu mạnh tay nhất cho các ứng dụng này.
Nhằm ngăn chặn virus corona lây lan, Trung Quốc đã cấm công dân du lịch nước ngoài. Nhiều quốc gia trong khu vực mất đi thị trường du khách tiềm năng, nền du lịch bị ảnh hưởng.
Ninh Tito không chỉ đưa khán giả du lịch vòng quanh Singapore mà còn hướng dẫn săn những món quà sang - xịn - mịn chuẩn bản địa chỉ dưới 25 SGD.
Thời tiết đẹp, không khí trong lành, những đợt sale hấp dẫn... giúp Singapore trở thành cái tên hàng đầu được nhắc đến cho những chuyến xuất ngoại sắm sửa mừng năm mới.
Trong chuyến vi vu Singapore 6 ngày 5 đêm mới đây, vlogger Giang Ơi hào hứng gợi ý những sản phẩm thú vị mà bạn có thể mua được tại quốc gia này mà không phải là quần áo.
Đến đảo quốc sư tử Singapore, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn trứ danh, có sử dụng nguyên liệu hải sản như cua, cá, tôm, mực... kết hợp đủ loại gia vị đậm đà, hấp dẫn.
Việc khám phá, mua sắm tại thiên đường ẩm thực, thời trang hàng đầu châu Á sẽ trở nên đơn giản đến bất ngờ nếu bạn nằm lòng các bí quyết của Bedaulbe và Ninh Tito.
Bedaulbe, Ninh Tito lên kế hoạch mua sắm thông minh với thử thách chi tiêu chỉ 200 SGD mỗi người.
Ứng dụng du lịch được đầu tư và cố vấn bởi Vietravel vừa chính thức tham gia thị trường du lịch trực tuyến sôi động. TripU mang đến đa dạng dịch vụ và giá thành.