Hà Nội từng có số đội bóng đá gấp nhiều lần hiện nay
Hạng A có các đội Công an Hà Nội, Thể Công, Tổng cục Bưu điện, Đường sắt Việt Nam, Quân khu Thủ đô, Phòng không Không quân…
567 kết quả phù hợp
Hạng A có các đội Công an Hà Nội, Thể Công, Tổng cục Bưu điện, Đường sắt Việt Nam, Quân khu Thủ đô, Phòng không Không quân…
Doanh nghiệp của Viettel muốn được chỉ định cung cấp dịch vụ thu phí không dừng cho cao tốc Bắc - Nam để bù lại khoản thua lỗ tại dự án BOO2.
Thời cực thịnh những năm cuối thế kỷ 20, bóng đá Hà Nội có hàng trăm đội bóng đá đủ các hạng thi đấu.
Chủ đầu tư cao tốc Tiên Yên - Móng Cái tổ chức phân luồng, tạm dừng lưu thông một làn đường dài 1,2 km để sửa chữa mái taluy bị sạt lở do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
Một số cá nhân gian lận trong thi sát hạch giấy phép lái xe (GPLX) đã bị hủy kết quả và không cấp GPLX trong thời hạn 5 năm.
Ông Lê Kim Thành, Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư, được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Đường cao tốc Việt Nam.
Tính đến hết tháng 9, đã có khoảng 190.000 xe kinh doanh vận tải được lắp đặt camera giám sát và truyền dữ liệu về Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đạt 95% chỉ tiêu.
Hết thời hạn giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, tăng mức đăng kiểm ôtô, bãi bỏ quy định tính nội địa hóa ôtô theo cách cũ... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Quốc lộ 8A bị sạt lở nghiêm trọng, giao thông chia cắt hoàn toàn. Nhiều địa phương ở huyện Hương Sơn ngập nặng, 12 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp.
Bộ GTVT thống nhất với đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về thời điểm thu phí trở lại dự án BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Phó tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường được giao làm quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong thời gian kiện toàn cơ cấu tổ chức.
Chính phủ vừa ban hành nghị định về cơ cấu tổ chức của Bộ GTVT, trong đó Tổng cục Đường bộ sẽ được tách thành Cục Đường bộ và Cục Đường cao tốc.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Hiện tại, tốc độ lưu thông trung bình trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ đạt 60-70 km/h. Theo đánh giá, đây là mức thấp, dẫn đến tình trạng thường xảy ra ùn tắc kéo dài.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Tổng cục Đường bộ cho biết việc đấu nối 4 tuyến cao tốc của VEC vào hạ tầng thu phí VETC là nằm ngoài hợp đồng và có thể gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống.
Chuyên gia cho rằng nếu không kiểm soát chặt việc cố định hàng hóa trên xe tải, khi xảy ra sự cố ở đường trên cao có thể ảnh hướng đến tuổi thọ, thậm chí gây sập thanh dầm.
VECT và VDTC vừa đưa ra kiến nghị tới Bộ GTVT tiến hành thanh tra và hủy tất cả các tài khoản thu phí không dừng (ETC) bị kích hoạt ảo vẫn còn đang lưu hành.