5 điều cha mẹ nên nói nếu muốn con thành công
Margot Machol Bisnow - chuyên gia nuôi dạy con cái - đã nói chuyện với 70 bậc phụ huynh và nhận ra 5 điều phụ huynh nên nói để giúp con thành công.
1.956 kết quả phù hợp
5 điều cha mẹ nên nói nếu muốn con thành công
Margot Machol Bisnow - chuyên gia nuôi dạy con cái - đã nói chuyện với 70 bậc phụ huynh và nhận ra 5 điều phụ huynh nên nói để giúp con thành công.
Bên trong căn phòng đặt linh cữu nữ hoàng Anh
Bow Room từng là nơi tiếp đón những người có chức tước cao và gia đình hoàng gia trong các chuyến thăm. Đội bóng bầu dục New Zealand cũng từng biểu diễn haka tại đây.
Hoàng tử William gần gũi hơn với Hoàng hậu Camilla
Hình ảnh Hoàng tử Anh William giơ tay giúp Hoàng hậu Camilla giữ thăng bằng khi di chuyển trong buổi lễ tấn phong của Vua Charles III ngày 10/9 nhận được nhiều sự chú ý.
KOL bị chỉ trích vì so sánh phụ nữ ở cữ như 'một xác ướp'
Nữ KOL người Canada gốc Trung Quốc đã thực hiện các quy tắc ở cữ nghiêm ngặt một tháng: không khóc, không gội đầu, dùng nước gừng để tắm, không đi chân trần, không ăn đồ lạnh.
7 dấu hiệu cho thấy cha mẹ ái kỷ nuôi con theo cách tệ hại
Nuôi dạy con cái tốt đòi hỏi cha mẹ phải có sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và sẵn sàng hy sinh nhu cầu của bản thân - những đặc điểm khó tìm thấy ở một người ái kỷ.
Người dân Anh ví Nữ hoàng và cố Hoàng thân Philip như 'cặp thiên nga'
Đám đông đẫm nước mắt bên ngoài Điện Buckingham đã hát vang quốc ca "Chúa phù hộ Nữ hoàng" sau khi nghe tin Nữ hoàng Elizabeth II băng hà vào ngày 8/9.
Gương mặt Zac Efron biến dạng vì bị vỡ quai hàm
Zac Efron giải thích rằng gương mặt anh khác lạ do bị vỡ quai hàm, hoàn toàn không phải kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.
Người vợ nổi tiếng của tài tử phim Crazy Rich Asians
Trước khi được biết đến nhờ danh tiếng của chồng, Liv Lo Golding - vợ nam diễn viên Henry Golding - đã là KOL được yêu mến trên mạng xã hội.
Ở nơi phụ nữ cần đàn ông cho phép mới được uống một viên thuốc
Quy định khắt khe khiến phụ nữ Nhật Bản có thể rơi vào tình cảnh dính bầu ngoài ý muốn khi người đàn ông không thích dùng bao cao su, và khi đó họ lại phải xin phép để phá thai.
Sharenting - khi cha mẹ suốt ngày lên mạng khoe con
Sharenting lần đầu xuất hiện vào tháng 5/2012 trên Wall Street Journal.
Chiến lược mới của phụ nữ Trung Quốc để thoát khỏi việc lấy chồng
Nữ giới Trung Quốc được kỳ vọng có học vấn cao để dễ cạnh tranh công việc. Nhưng xã hội đồng thời đặt ra giới hạn cho họ phải biết gác lại sự nghiệp, lấy chồng trước tuổi 30.
Người chơi rời bỏ Axie Infinity, StepN
Trong mùa giảm giá, lượng người chơi của StepN và Axie Inifinity giảm sút mạnh.
Cô gái nghỉ việc đi xuyên Việt, trải nghiệm tuổi trẻ 'điên rồ vô giá'
Đặng Thương đã lái xe tay ga xuyên Việt 28 ngày, qua 31 tỉnh, thành phố để trải nghiệm tuổi trẻ "điên rồ nhưng vô giá".
Sự quyến rũ của tài tử hành động Idris Elba
Idris Elba là tài tử hành động da màu được yêu thích của màn ảnh rộng. Anh trải qua hơn hai thập kỷ đóng phim với nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp.
Con trai huyền thoại Miura thất bại trước 'Thánh Muay' Buakaw
Kota Miura thất bại trước võ sĩ lừng danh Buakaw Banchamek ở trận đấu biểu diễn tại nhà thi đấu Rajadamnern (Thái Lan) đêm 19/8.
Bi kịch của những đứa trẻ 'xa lánh thế giới trước khi thành người lớn'
Cha mẹ Hàn Quốc bị cuốn vào cơn lốc của thành tích, của sự ngấm ngầm ganh đua mà quên rằng, con cần có lúc được chơi với bạn bè, gần gũi với thiên nhiên.
Võ sĩ MMA trở thành hiện tượng nhờ vẻ ngoài điển trai
Kota Miura, con trai của huyền thoại bóng đá Kazuyoshi Miura, chuẩn bị thượng đài với "Thánh Muay" Buakaw vào ngày 19/8.
Quy định mang tã bẩn về nhà kỳ lạ ở Nhật Bản
Ở Nhật Bản, nhiều nhà trẻ yêu cầu phụ huynh mang tã bẩn của con về nhà, tự xử lý. Quy định kỳ lạ nhưng ngày càng phổ biến và khiến các bậc cha mẹ bối rối.
Sự nổi tiếng hủy hoại hàng loạt sao nhí
Sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp mang đến hào quang, địa vị cho nhiều sao nhí nhưng cũng khiến họ ngụp lặn trong các vấn đề về sức khỏe, bê bối và lạm dụng trẻ em.
Thương hiệu 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt qua các thế hệ
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.