Ôtô kẹp giữa 2 xe tải sau tai nạn, 4 người bị thương
Sau cú va chạm, ôtô con hư hỏng nặng và bị kẹp giữa 2 xe tải trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Tai nạn khiến 4 người trên phương tiện này bị thương.
7.231 kết quả phù hợp
Sau cú va chạm, ôtô con hư hỏng nặng và bị kẹp giữa 2 xe tải trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Tai nạn khiến 4 người trên phương tiện này bị thương.
Chi cục phó Chi cục Thủy lợi tỉnh Quảng Trị nói rằng việc đoàn của ông dùng xe biển xanh qua trạm thu phí là để vào Đà Nẵng công tác và có đầy đủ giấy tờ chứng minh.
Lãnh đạo Chi cục Thủy lợi tỉnh Quảng Trị ngồi trên xe biển xanh bác thông tin không chịu nộp phí BOT. Ông nói tranh cãi xảy ra khi nhân viên trạm nói biển "xe hộ đê" là giả.
Trên đường lưu thông hướng tỉnh Thừa Thiên - Huế qua Đà Nẵng, tài xế lái xe biển xanh của tỉnh Quảng Trị không chịu nộp tiền thu phí qua trạm BOT, gây ách tắc giao thông cục bộ.
Biểu hiện của sự đặc quyền, lợi ích nhóm, cá nhân là những điều được kiến nghị cần làm rõ trong vụ điều chỉnh quy hoạch tùy tiện tạo nên rừng cao ốc trên tuyến đường Lê Văn Lương.
Tai nạn liên hoàn giữa 2 xe khách và xe du lịch trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom (Đồng Nai) khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Hàng loạt dự án trong khu đô thị Trung Văn, Phùng Khoang, Dương Nội dính sai phạm khi tăng hệ số sử dụng đất. Làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) cũng bị điểm tên trong kết luận thanh tra.
Sau khi có kết luận sai phạm của các dự án trên đường Lê Văn Lương, chuyên gia cho rằng việc khắc phục và xử lý cần được cân nhắc vì còn ảnh hưởng đến những người dân đã mua nhà.
Các khu đô thị vệ tinh có chất lượng sống được nâng cao, giá nhà tăng, cơ sở hạ tầng phát triển là những lý do thu hút người trẻ tìm đến an cư lạc nghiệp.
Nhiều dự án trên đường Lê Văn Lương xây vượt tầng so với quy hoạch, không đảm bảo chỉ tiêu cây xanh, trường học. Việc này làm gia tăng dân số và tạo áp lực lên hệ thống hạ tầng.
Với chiều dài 2 km, tuyến đường Lê Văn Lương đang phải "gánh" 40 tòa chung cư, nhà cao tầng. Nhiều dự án trong số này được cấp phép để xây vượt tầng, chuyển đổi mục đích sử dụng.
Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu TP.HCM khẩn trương thực hiện chủ trương triển khai thu phí không dừng với các trạm thu phí trên địa bàn.
Sáng 26/6, vụ tai nạn xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ. Cảnh sát giao thông cùng công an quận Long Biên đang điều tra vụ việc.
Được đầu tư hàng trăm tỷ, nhưng một số cây cầu ở TP Thủ Đức (TP.HCM) dừng thi công, đắp chiếu hàng năm trời khiến phế thải xây dựng án ngữ hai bên đường, gây ùn tắc giao thông.
Trong bối cảnh giá xăng tăng cao, giao thông ùn tắc, nhiều người Hà Nội chọn xe đạp gấp kết hợp tàu điện Cát Linh - Hà Đông để đi lại hàng ngày.
Trở về nhà vào cuối ngày, Phụng Nguyễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn có thể cảm nhận rõ hơi nóng hầm hập tỏa ra khi sờ tay lên mặt tường.
Xe khách trên 24 chỗ, xe công vụ, xe cứu thương và xe buýt thường là những phương tiện được đề xuất có thể đi vào làn dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Do hạ tầng đã hoàn thiện và mặt cắt đường đủ rộng để tổ chức giao thông theo làn, Sở GTVT Hà Nội đề xuất thành phố cho phép tách riêng làn ôtô, xe máy trên trục đường Nguyễn Trãi.
Tình trạng ùn ứ ở cầu Phú Mỹ được dự báo nghiêm trọng hơn do một phần đường bị thu hẹp để sửa chữa khe co giãn. Người dân cần xem camera tại ứng dụng TTGT để chọn lộ trình phù hợp.
Đều là các trục đường huyết mạch kết nối cảng, khu dân cư lớn, nhưng các tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp… chỉ rộng 6-8 m nhiều năm ùn tắc nghiêm trọng.