Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UEF tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2011-2012

UEF cho biết tỷ lệ tân cử nhân tốt nghiệp năm 2015 đã có việc làm chiếm hơn 80%, trong đó 30% các bạn được giữ lại làm việc tại những doanh nghiệp tham gia thực tập.

Với sinh viên UEF, tiếng Anh là yếu tố luôn được chú trọng và tăng cường trong đào tạo, bên cạnh đó kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm luôn được trang bị tốt nhất nhằm mang đến cho sinh viên UEF ưu thế trước nhà tuyển dụng. 

Ngày 16/8, trường Kinh tế Tài chính TP HCM - UEF tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp vinh danh 234 tân cử nhân đại học khóa 2011 và cao đẳng khóa 2012 các ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán tại nhà hát Bến Thành. Trong số 234 sinh viên tốt nghiệp đợt này, 30 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, giỏi (chiếm 13%); 141 sinh viên tốt nghiệp loại khá (chiếm 60,26%).

Với khả năng ngoại ngữ lưu loát, kỹ năng nghề nghiệp vững chắc, tân cử nhân UEF sẽ thành công trong nghề nghiệp.

Lãnh đạo cũng như đại diện các doanh nghiệp tiếp nhận tân cử nhân thực tập và làm việc gồm công ty, tập đoàn đa quốc gia, ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài như ACCA Việt Nam, CIMA Việt Nam, Công ty CP RIM Investment, Tân Á Đại Thành Group, Uti Worldwide Group, Công ty CP Đào tạo Việt Thành Công, cùng nhiều doanh nghiệp đối tác lâu năm của UEF cũng đến tham dự.

Trong diễn văn trọng thể tại buổi lễ, tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời dặn dò ân cần, động viên, khích lệ đối với các tân cử nhân, đồng thời gửi lời chia vui và cảm ơn đến gia đình các tân cử nhân đã tin tưởng, gửi gắm con em mình cho nhà trường để các bạn có được thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay. 

Từ nền tảng ấy, tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang hy vọng rằng, các tân cử nhân sẽ phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên UEF, có ý thức không ngừng học tập, bản lĩnh và sáng tạo ứng dụng kiến thức đã lĩnh hội vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, xã hội, vững vàng trong nghề nghiệp và trưởng thành về mọi mặt.

Ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT trao giấy khen cho ba thủ khoa ba ngành học trong lễ tốt nghiệp
Ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT trao giấy khen cho ba thủ khoa ba ngành học trong lễ tốt nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP HCM đã ghi nhận những phấn đấu của tập thể lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF trong quá trình đổi mới chất lượng đào tạo. 

Qua 8 năm hình thành và phát triển, UEF đã bước đầu khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng các trường đại học. Trong thời gian tới, ông cũng mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến phương pháp đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên cả về chất lẫn lượng để đạt được những thành quả cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đồng thời mong muốn các bạn sẽ thành công trên bước đường tương lai, minh chứng và khẳng định chất lượng đào tạo của UEF.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa của sinh viên các khóa dưới dành tặng nhữn tân cử nhân trong lễ tốt nghiệp
Tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa của sinh viên các khóa dưới dành tặng những tân cử nhân trong lễ tốt nghiệp.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm cúng và đầy xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời sinh viên. 

Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM - UEF

276 Điện Biên Phủ, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (08) 5422 5555

Hotline: 094 998 1717

Website: www.uef.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm