Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish

VNPT MyEnglish được xây dựng trên nền tảng của EnglishCentral, một trong những chương trình đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Ứng dụng chú trọng phát triển khả năng nghe - nói.

EnglishCentral được đầu tư và phát triển bởi Google Ventures, hiện nắm giữ độc quyền công nghệ nhận diện giọng nói thông minh Intelli Speech. Xây dựng trên nền tảng này, ứng dụng học trực tuyến VNPT MyEnglish giúp học viên luyện tập phát âm theo giọng chuẩn Mỹ.

Những phương thức học được áp dụng gồm xem video, học từ vựng, luyện giao tiếp. MyEnglish cũng có nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, đa dạng, cập nhật liên tục từ các nguồn thực tế như CNN, BBC, VOA (Voice of America), National Geographic.

Sửa lỗi phát âm, ngữ điệu

Một trong những tính năng nổi trội của ứng dụng này, đó là khả năng nhận diện lỗi phát âm bằng công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech. Bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi để ghi âm giọng nói của mình, sau đó nghe lại để tự hoàn thiện. Trong mỗi bài, người học chỉ cần nhấp vào những từ, chữ cái màu đỏ để biết mình còn phát âm sai điểm nào, sau đó đọc lại theo từ mẫu đến khi chuẩn xác.

Bên cạnh đó, VNPT MyEnglish có hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và 160 khóa học được biên tập hàng ngày từ video, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với Cambridge University Press; ABAX ELT… Học viên có thể so sánh giọng đọc của mình với giọng gốc trong video, từ đó luyện cách phát âm, nhấn nhá ngữ điệu sao cho giống người nước ngoài.

Tính năng nghe lại với tốc độ chậm giúp bạn không bị nhầm lẫn, luyện độ lưu loát khi nói. GoLive là một dạng học trực tuyến một - một với giáo viên nước ngoài qua phần mềm Skype trong khoảng thời gian 25-30 phút.

ung dung hoc tieng Anh truc tuyen VNPT MyEnglish anh 1
VNPT MyEnglish là công cụ học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả.

Ôn luyện từ vựng

VNPT MyEnglish là một thư viện video online khổng lồ được thiết kế theo từng chủ đề và khóa học cụ thể, đa dạng. Kho dữ liệu bao quát nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, chuyên ngành, học thuật, truyền thông, giao tiếp xã hội và tiếng Anh trẻ em.

Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến tập hợp những từ vựng mà bạn từng xem qua, nói và học trong suốt thời gian học tập thành hệ thống. Nhờ đó, bạn có thể nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ nhanh chóng.

Linh động về thời gian

Làm thế nào để học tiếng Anh chủ động và hiệu quả là vấn đề được quan tâm nhất của những bạn trẻ bận rộn học tập, đi làm. Thời gian là yếu tố quyết định sự tiến bộ của người học. VNPT MyEnglish cho phép người học chủ động về thời gian.

Sau khi đăng ký, học viên có thể lựa chọn thời gian và nội dung học phù hợp, chọn khung giờ để giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài; cũng như được chấm điểm, nhắc lỗi, ghi âm giọng nói và luyện tập bất kỳ lúc nào.

Để đăng ký tài khoản, bạn đọc làm theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Truy cập website MyEnglish
Bước 2: Nhấp vào “Đăng ký” hoặc “Đăng ký ngay - Học thử miễn phí”. 
Bước 3: Trên giao diện đăng ký, có 3 cách để tạo tài khoản trên hệ thống của MyEnglish: đăng ký qua email, Google hoặc Facebook.
Bước 4: Sau khi học viên điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, tài khoản sẽ được tạo. 
Bước 5: Nhấp vào “Về trang chủ” và hệ thống sẽ tự động đăng nhập với tài khoản vừa tạo. Từ đây, bạn có thể thử trải nghiệm học tiếng Anh với VNPT MyEnglish. 

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 1900 1809 hoặc tham khảo tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm